Chứng chỉ Khoa học xã hội/ Cử nhân Quản lý khách sạn (Diploma in Social Science/Bachelor of Tourism Management)

Mô tả chương trình học:

Khóa hóc giúp sinh viên mở rộng kiến thức về khoa học xã hội, kinh doanh, di sản và du lịch. Sinh viên cũng có được kinh nghiệm thực tế và chuẩn bị cho một sự nghiệp thành công và thú vị.

Thế giới ngày nay luôn thay đổi, chúng ta cần những người có thể điều hướng các vấn đề xã hội phức tạp và đa  dạng về văn hóa, thì mọi người sẽ thích bạn.

Bằng cấp này kếp hợp các nghiên cứu về khoa học xã hội, kinh doanh, di sản và du lịch.

Sinh viên sẽ học được các kiến thức và kỹ năng cần thiết cho một loạt các nghề nghiệp trong du lịch, khách sạn, giải trí, giải trí và thể thao. Và sinh viên sẽ sẵn sàng cho các vai trò trong các lĩnh vực tương tự như nghiên cứu địa lý và đô thị, nhân chủng học, xã hội học và nghiên cứu nhân đạo và phát triển.

Khi sinh viên hoàn thành chứng chỉ tốt nghiệp 12 tháng từ trường Đại học, sinh viên sẽ được đảm bảo vào năm thứ hai của bằng Cử nhân Quản lý Du lịch tại trường Đại học Western Sydney.

Để áp dụng, tất cả những gì sinh viên cần là ATAR từ 55+ trở lên và quyết tâm làm việc chăm chỉ. Khi sinh viên ở đây, nhiệm vụ của trường là đảm bảo sinh viên có môi trường học tập hỗ trợ và linh hoạt mà sinh viên cần để thay đổi cuộc sống của mình. Điều đó, bao gồm các quy mô lớp học nhỏ hơn với khả năng tiếp cận giảng dạy và hỗ trợ trực tiếp nhiều hơn.

Sự nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp bằng cấp này sẽ tìm thấy cơ hội nghề nghiệp trong các lĩnh vực bao gồm: Phát triển văn hóa, du lịch và công nghiệp giải trí; Quản lý và bảo tồn vườn quốc gia; Phát triển chính sách du lịch; Tiếp thị điểm đến và sự kiện; Quản lý điểm tham quan du lịch; Vai trò nghiên cứu trong các văn phòng du lịch quốc gia, khu vực và địa phương.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước