Chứng chỉ sau Cao đẳng/Đại học - Chiến lược Thiết kế Liên ngành (G414)

Mô Tả Chương Trình Học

Vào mỗi tháng 9, một nhóm nhỏ sinh viên sẽ tham gia và bắt đầu một chương trình cấp chứng chỉ sau ca đẳng/đại học kéo dài 9 tháng về Chiến lược Thiết kế Liên ngành tại Viện nghiên cứu không Biên giới (IwB), nơi  các sinh viên được làm việc như một nhóm nghiên cứu, thiết kế và hiện thực hóa một dự án thực tế. Được khởi xướng vào năm 2003, chương trình học này đi sâu vào các phương pháp và thực hành nghiên cứu thiết kế, chiến lược và đổi mới xã hội. Đó là một trải nghiệm mang tính giáo dục duy nhất được cung cấp bởi trường Cao đẳng George Brown liên kết hợp tác với các nhà thiết kế và các ngành công nghiệp hàng đầu.

Thay đổi thế giới. Mục tiêu của trường là tạo ra một thế hệ những nhà thiết kế mới có thể nắm bắt và thể hiện được các khả năng - theo lời của kiến trúc sư Buckminster Fuller, là người có một “sự kết hợp của nghệ sĩ, nhà phát minh, thợ cơ khí, nhà kinh tế mục tiêu và nhà chiến lược tiên tiến".

Vượt qua các ranh giới. Chương trình này sẽ đảm nhận các ứng cử viên có khả năng tốt nhất đại diện cho các lĩnh vực khác nhau - ví dụ: nhà địa lý học, nhà kinh tế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà báo và những nghề nghiệp thuộc lĩnh vực khác - tất cả đều có khả năng nhìn thấy được tiềm năng cho việc thiết kế để thay đổi thế giới.

Mở rộng tầm nhìn. Các dự án tại Viện nghiên cứu không Biên giới thường liên quan đến du lịch quốc tế để cộng tác với các cộng đồng trên toàn thế giới. Một số ví dụ về những nơi trường đã có dự án bao gồm Matapalo (Cộng hòa Costa Rica), Lota (Chi - lê), Milan (Ý), Dublin (Cộng hòa Ireland), Thành phố New York và Chicago. Sinh viên sẽ chịu trách nhiệm cho một số chi phí đi lại phát sinh trong các dự án như thế này.

Thực hiện các dự án thực tế. Dự án đầu tiên của Viện nghiên cứu không Biên, được thực hiện bởi các lớp học niên khóa 2003 và 2004, có tên là Sự thay đổi To lớn: Tương lai của Thiết kế Toàn cầu, đạt thành quả trong một cuộc triển lãm sách và du lịch. Dự án Ngôi nhà Thế giới, một sáng kiến trong ba năm liền, đã cho thấy các hệ thống nhà ở này có trách nhiệm toàn cầu và phù hợp với địa phương. Sinh viên và giảng viên đã phát triển các mô hình nhà ở bền vững, thông minh, phổ biến và giá cả hợp lý cho Canada và Cộng hòa Costa Rica.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu có Văn bằng Diploma hệ 2 năm
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 65.0 %

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 88.0 (Tối thiểu Reading: 22.0, tối thiểu Writing: 22.0, tối thiểu Listening: 22.0, tối thiểu Speaking: 22.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0) 

Chương trình này KHÔNG áp dụng đối với nhập học theo điều kiện

Yêu cầu khác

•    Hồ sơ cá nhân
•    Hồ sơ năng lực
•    Hai thư giới thiệu
•    Phỏng vấn

Các khoản phí khác

•    Bảo hiểm y tế: $603 mỗi năm
•    Phí phát sinh: $1,500 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020