Chứng chỉ sau Đại học - Thiết kế Kỹ thuật May mặc (F414)

Mô Tả Chương Trình Học

Các nhà Thiết kế Kỹ thuật May mặc là mối liên kết giữa thiết kế và sản xuất khi biến một bản mô tả chi tiết sản phẩm thành một gói sản phẩm kỹ thuật hoàn chỉnh sẵn sàng cho việc sản xuất một sản phẩm theo số lượng lớn. Chương trình văn bằng hai Thiết kế Kỹ thuật May mặc hệ một năm tại Toronto này chuẩn bị cho các nhà thiết kế thời trang các kỹ năng thiết kế kỹ thuật may mặc cần cho các công việc trong lĩnh vực may mặc.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ có được các kỹ năng thiết kế và hoàn thành một bộ sưu tập bằng cách sử dụng việc nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng và công nghệ quản lý vòng đời sản phẩm và vẽ thiết kế phác thảo có sự hỗ trợ của máy tính. Phân tích chất lượng và chi phí sẽ giúp thấy rõ các lựa chọn thiết kế khi gói chi tiết kỹ thuật sản phẩm hoàn chỉnh được hoàn thành và khi các dự án sưu tập được sản xuất trong một cơ sở thí nghiệm sản xuất hàng may mặc bằng cách sử dụng các kỹ thuật sản xuất phù hợp và hiệu quả.

Các nhà thiết kế với các kỹ năng vững chắc về kỹ thuật dựng hoa văn 2D, nhảy size, dệt vải, vẽ minh họa và xây dựng mẫu sẽ giúp nâng cao kiến thức để giải quyết sự phức tạp của việc viết các thông số kỹ thuật chi tiết, tinh chỉnh phù hợp hài hòa với trang phục và tìm nguồn cung ứng thành phần trong quá trình tiền sản xuất, để đạt được các mẫu và gói kỹ thuật sẵn sàng cho sản xuất. Sinh viên tốt nghiệp sẽ đạt được sự thành thạo cần thiết để dự đoán và giải quyết các vấn đề trong sản xuất, có khả năng tối đa hóa chất lượng và giảm thiểu chi phí, xem xét các lựa chọn bền vững và được chuẩn bị kỹ hơn sẵn sàng để tung ra các bộ sưu tập trong tương lai thông qua trải nghiệm toàn bộ quy trình thiết kế và sản xuất một bộ sưu tập. 

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu có Văn bằng Diploma hệ 2 năm
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 72.0 %

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 88.0 (Tối thiểu Reading: 22.0, tối thiểu Writing: 22.0, tối thiểu Listening: 22.0, tối thiểu Speaking: 22.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0) 

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL thì học viên phải hoàn tất chương trình học tiếng Anh trước chương trình học thuật. Thời gian hoàn tất chương trình học phụ thuộc vào mức độ thành thạo tiếng Anh của học viên.

Các khoản phí khác

•    Bảo hiểm y tế: $603 mỗi năm
•    Phí phát sinh: $1,500 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020