Cử nhân Công tác Xã hội

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình chuyển giao, hợp tác và hỗ trợ là trọng tâm của các hoạt động đào tạo. Những phẩm chất như thế là cốt lõi trong mọi hoạt động của nhân viên xã hội khi làm việc với gia đình, cung cấp hỗ trợ và làm thay đổi cuộc sống trong cộng đồng nơi họ sống và làm việc.

Chương trình Cử nhân Công tác Xã hội, là chương trình đầu tiên tại cơ sở Edmonton và là chương trình thứ hai tại Alberta, sẽ cho phép sinh viên có chứng chỉ Diploma Công tác Xã hội tiếp tục việc học tại cơ sở của mình. Và họ học hỏi từ các giảng viên đang tham gia nghiên cứu, học tập kết hợp và tham gia tất cả các lĩnh vực thực hành công tác xã hội.

Tập trung vào sự bền vững
Điểm độc đáo của văn bằng này là sự tập trung vào tính bền vững, cách làm cho các vấn đề xã hội, môi trường và kinh tế liên quan đến nhau và cách tất cả chúng ta hòa hợp với cộng đồng lớn hơn. Ngoài ra, sinh viên theo học chương trình này sẽ có thể tập trung vào nghiên cứu theo một trong năm chủ đề: bền vững, làm việc với trẻ em và gia đình, làm việc với người bản địa (trọng tâm về người bản địa đô thị), sức khỏe và tinh thần, và thực hành công tác xã hội.

Chứng nhận CASWE
Chương trình Cử nhân Công tác Xã hội đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Giáo dục Công tác Xã hội Canada (CASWE) và Hội đồng Đào tạo Công tác Xã hội (CSWE) tại Hoa Kỳ.

Bố trí thực tập
Việc cung cấp cho sinh viên kinh nghiệm thực tế là phần quan trọng trong chương trình đào tạo BSW của Đại học MacEwan. Kinh nghiệm thực tế cung cấp cho sinh viên cơ hội học hỏi các năng lực liên quan đến nghề công tác xã hội. Kinh nghiệm thực tế diễn ra trong nhiều môi trường công tác xã hội và sinh viên sẽ được giám sát bởi những người hành nghề công tác xã hội có khả năng cung cấp vai trò cố vấn vững chắc. Thông qua kinh nghiệm thực tế, sinh viên sẽ tích hợp lý thuyết vào thực tiễn và sẽ được hỗ trợ phát triển bản sắc công tác xã hội chuyên nghiệp. Trong quá trình trải nghiệm thực tế, sinh viên sẽ được đánh giá về tiềm năng của họ một cách thường xuyên để trở thành những người thực hành công tác xã hội đáng tin cậy và hiệu quả. 
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: Bằng Diploma hệ 2 năm
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 75.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 86.0 (Tối thiểu Reading: 21.0, Tối thiểu Writing: 21.0, Tối thiểu Listening: 21.0, Tối thiểu Speaking: 21.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 5.5, Tối thiểu Writing: 5.5, Tối thiểu Listening: 5.5, Tối thiểu Speaking: 5.5)  

Chương trình này KHÔNG nhận ghi dành có điều kiện.
 

Những yêu cầu khác


•   Học vấn có liên quan và điều kiện tiên quyết: Ứng viên phải hoàn thành Chứng chỉ Diploma Công tác Xã hội của Đại học MacEwan (hoặc tương đương) với tối thiểu HOẶC ứng viên phải hoàn thành 60 tín chỉ trình độ đại học và phải hoàn thành các khóa học sau: Ba tín chỉ tiếng Anh trình độ đại học, sáu tín chỉ của khóa học cấp đại học từ nhân học, khoa học chính trị, tâm lý học hoặc xã hội học; và một khóa học đại cương công tác xã hội (năm đầu tiên) hoặc tương đương với điểm tối thiểu 70%
•   Sơ yếu lý lịch: Phải tóm tắt lịch sử học vấn, kinh nghiệm làm việc được trả lương và tình nguyện, và nêu bật kinh nghiệm làm việc xã hội / dịch vụ xã hội có liên quan. Đối với kinh nghiệm làm việc, hãy tính số giờ dành cho công việc xã hội / công việc xã hội liên quan và xác định người giám sát bạn và mô tả loại giám sát mà bạn nhận được

•   Hồ sơ cá nhân / chuyên môn và bài luận: Không quá 2 trang, sinh viên phải nêu lý do tại sao chọn ngành công việc xã hội. Ngoài ra, họ phải xác định và thảo luận về những điểm mạnh của họ có thể đóng góp cho ngành công tác xã hội và sự hiểu biết của họ về những thách thức mà họ có thể gặp phải trong chương trình Cử nhân Công tác Xã hội. Đối với bài luận, vui lòng hoàn thành phần sau đây trong 3 trang: Chọn một vấn đề xã hội để nghiên cứu. Chỉ sử dụng tài liệu đánh giá ngang hàng có liên quan, giải thích vấn đề xã hội: Làm thế nào để chúng ta biết các vấn đề tồn tại? Tóm tắt bằng chứng về sự tồn tại của các vấn đề xã hội. Các vấn đề xã hội lan truyền như thế nào HOẶC nguyên nhân tiềm ẩn của vấn đề xã hội là gì? Xác định và kiểm tra một hoặc hai trong số các giải thích được đề xuất về lý do tại sao vấn đề xã hội tồn tại. Đưa ra một phản ứng của ngành công tác xã hội đối với một vấn đề xã hội với độ dài không quá 1 trang. Đưa ra vấn đề xã hội đã chọn, và chỉ sử dụng tài liệu công tác xã hội được đánh giá ngang hàng, giải quyết các cách thức mà công tác xã hội có thể đáp ứng. Mô tả trách nhiệm của toàn bộ nghề nghiệp cũng như nghĩa vụ của từng nhân viên xã hội đối với các vấn đề xã hội
•   Hai thư giới thiệu: Một tài liệu tham khảo từ chương trình Công tác xã hội và một tài liệu tham khảo từ người giám sát hoặc cơ quan tuyển dụng gần đây nhất của người nộp đơn nếu làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội HOẶC một tài liệu tham khảo từ một tình nguyện viên hoặc kinh nghiệm làm việc xã hội, và một tài liệu học thuật tham khảo (ưu tiên) hoặc tài liệu tham khảo chung nếu không thể cung cấp tài liệu học thuật tham khảo  
•   Kinh nghiệm liên quan: Bằng chứng tối thiểu 70 giờ kinh nghiệm làm việc / tình nguyện có liên quan trong vòng hai năm qua
 

Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $2,580 mỗi năm
•    Phí Hội Sinh viên: $234 mỗi năm
•    Phí Chăm sóc răng và Y tế: $232 mỗi năm
•    Phí Thể dục Thể thao: $168 mỗi năm
•    Phí Công nghệ Thông tin: $70 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    30/03/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    30/03/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021