Cử nhân Điều dưỡng (Bachelor of Nursing)


Mô tả chương trình học:

Chương trình học này sẽ cung cấp cho sinh viên cả về lý thuyết và kỹ năng lâm sàng để giúp bạn có công việc ổn định trong ngành này, sinh viên không chỉ đảm nhận các vị trí lâm sàng, công nghệ mô phỏng lâm sàng tiên tiến của trường sẽ chuẩn bị cho sinh viên cơ hội được làm việc tại khu vực bệnh viện trước khi bạn đặt chân vào nơi đó. Trường Đại học Western được xếp hạng số một về Điều dưỡng tại Úc (CWUR 2017) và trong Top 100 Thế giới (Các trường đại học hàng đầu QS 2018)

Bằng Cử nhân Điều dưỡng của trường Western sử dụng khung chăm sóc sức khỏe căn bảng cho giảng dạy, điều đó có nghĩa là việc học tập của sinh viên sẽ kết hợp việc học tập dựa trên yêu cầu và thực hành dựa trên bằng chứng. Bằng cấp điều dưỡng của trường cũng chỉ cho bạn cách áp dụng khoa học thể chất và hành vi vào điều dưỡng, trong khi sinh viên khám phá những cách tốt nhất để chăm sóc cá nhân, gia đình và các nhóm từ các hoàn cảnh khác nhau.

Bằng cấp này cũng giúp sinh viên phát triển kỹ năng lâm sàng của sinh viên tại một trong những đơn vị thực hành lâm sàng cải tiến của chúng tôi, được đặt tại 4 cơ sở và được hưởng lợi từ sự hợp tác mạnh mẽ của chúng tôi với các khu y tế địa phương ở Greater Western Sydney.
Trong quá trình cấp bằng, sinh viên cũng sẽ được đưa vào một loạt các môi trường y tế và công đồng thực tế, bao gồm các cơ sở chăm sóc người già, bệnh viện, bác sĩ đa khoa và các nhóm y tế cộng đồng.

Nghề nghiệp

Trở thành một điều dưỡng trong các lĩnh vực như: Sức khỏe Cộng đồng, Đơn vị cấp cứu hoặc chấn thương, Pháp y; Sức khỏe ma túy và rượu, Sức khỏe nghề nghiệp, Chăm sóc giảm nhẹ. Ung nhu…

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước