Cử nhân Khoa học ngành Điều dưỡng - Saskatoon Campus

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Hợp tác đào tạo Cử nhân Khoa học ngành Điều dưỡng của trường Cao đẳng Bách khoa Saskatchewan (SCBScN) được tín nhiệm bởi Hiệp hội các Trường Điều dưỡng Canada (CASN). Chương trình SCBScN được hợp tác giữa Cao đẳng Bách khoa Saskatchewan và Đại học Regina. Là một học viên, bạn sẽ bắt đầu với bộ môn giáo dục điều dưỡng trong Năm 1 và có nhiều cơ hội làm việc trực tiếp với các bệnh nhân và khách hàng. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp văn bằng Cử nhân Khoa học ngành Điều dưỡng. Bạn sẽ sẵn sàng tạo ra sự khác biệt thực sự trong cuộc sống của nhiều khách hàng và cộng đồng khi được cộng tác trong vai trò là một thành viên thuộc đội ngũ chăm sóc sức khỏe.

Cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại sẽ giúp bạn “học đi đôi với hành” khi ứng dụng những cải tiến học tập mới nhất. Cơ sở vật chất hiện đại giúp bạn tự tin hơn khi tham gia thực tập. Tham gia lĩnh vực này,  bạn có khả năng cung cấp gói chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho khách hàng của mình. Trung tâm Học tập Mô phỏng (SLC) tại Đại học Bách khoa Saskatchewan và các ma-nơ-canh được vi tính hóa để bắt chước phản ứng thực sự của bệnh nhân nhằm thuận lợi cho việc điều trị. Hơn 120 tình huống khác nhau, từ nhồi máu cơ tim đến các bệnh dị ứng đều được tái hiện trên các ma-nơ-canh mô phỏng này. SLCs giúp bạn thực hành an toàn với những gì bạn đã học.

Bạn sẽ phải vận dụng kiến thức và kỹ năng của mình trong suốt quá trình thực tập, và được các thầy cô cũng như giảng viên giám sát một cách chặt chẽ.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ văn hóa tối thiểu: lớp 12 / Trung học.
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 70.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm tiếng Anh sau:

•   TOEFL iBT tối thiểu: 90.0 (Reading tối thiểu: 20.0; Writing tối thiểu: 20.0; Listening tối thiểu: 22.0; Speaking tối thiểu: 26.0)
•   Trung bình IELTS tối thiểu: 7.0 (Reading tối thiểu: 5.5; Writing tối thiểu: 5.5; Listening tối thiểu: 5.5; Speaking tối thiểu: 7.0)

Chương trình này KHÔNG áp dụng cho người nhập học có điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh, Toán, Sinh học, và Hóa học Lớp 12 tối thiểu đạt 70%
•   Têu cầu thực tập lâm sàng: tiêu chuẩn sơ cứu và việc sơ cứu dành cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chứng nhận, hồ sơ tiêm chủng, thẩm định hồ sơ phạm tội và điều tra khu vực dễ bị tổn thương, khóa học chuyển tiếp, khóa học định vị và nâng cao (TLR) và khóa học hệ thống thông tin các vật liệu gây hại  tại nơi làm việc (WHIMS). 
 

Các khoản phí khác


•   Phí bắt buộc: $487 mỗi năm
•   Phí trang thiết bị: $1,500 (đóng 1 lần)
•   Phí Sinh hoạt: $11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ 


•   31/12/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   31/12/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2021