Cử nhân Khoa học / Nghiên cứu Môi trường, Quản lý và Bảo tồn Tài nguyên Thiên nhiên (Bachelor of Science / Environmental Studies, Natural Resource Management and Conservation)

Mô tả chương trình học:
Sinh viên trong chương trình cử nhân có ba trọng tâm để lựa chọn: Bền vững Môi trường và Công bằng Xã hội, Nhân văn và Môi trường, và Môi trường đô thị.

Mục tiêu của chương trình là tạo ra những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, những người có nền tảng trong nghiên cứu các vấn đề và giải pháp môi trường đương đại. Chương trình cung cấp cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu mối quan hệ giữa con người và thế giới vật chất. Nó xem xét cách môi trường được sử dụng, lạm dụng và nhận thức, và những gì cá nhân và tổ chức đang làm và có thể làm để bảo vệ nó cho chính họ, thế hệ tương lai, các sinh vật và hệ sinh thái khác. Sinh viên tham gia thực tập và tham gia hội thảo cao cấp. Cả hai yêu cầu đều nhấn mạnh sự tham gia của cộng đồng và sự chuẩn bị cho sự nghiệp môi trường trong tương lai.

Sự bền vững về môi trường và sự nhấn mạnh công bằng xã hội cung cấp cho sinh viên hiểu biết về lý thuyết và ứng dụng về các vấn đề bền vững và mối liên hệ giữa công bằng xã hội với các vấn đề và giải pháp môi trường. Sinh viên nghiên cứu các vai trò mà các giá trị và cấu trúc xã hội, chính trị và kinh tế đóng góp vào cuộc khủng hoảng môi trường. Với sự giúp đỡ của cố vấn, sinh viên có được chiều sâu bằng cách chọn các khóa học tự chọn từ khoa học chính trị, nghiên cứu người Mỹ da đỏ, xã hội học, triết học và tôn giáo, kinh tế, nghiên cứu và quy hoạch đô thị, địa lý, phụ nữ và nghiên cứu giới tính, và các lĩnh vực liên quan khác.

Tính nhân văn và trọng tâm của môi trường khám phá những cách thức đa dạng và phức tạp mà các nền văn hóa khác nhau trong quá khứ và hiện tại nhìn nhận và giao tiếp về môi trường. Với một cố vấn, sinh viên chọn các khóa học trong các ngành liên quan đến giao tiếp bằng lời nói hoặc bằng hình ảnh, chẳng hạn như nghiên cứu giao tiếp, viết sáng tạo, viết kỹ thuật và chuyên nghiệp, nghiên cứu dân tộc, báo chí, nhiếp ảnh, thiết kế, phương tiện điện tử và điện ảnh.

Trọng tâm môi trường đô thị cung cấp cho sinh viên một sự hiểu biết lý thuyết và thực nghiệm liên ngành mạnh mẽ để xử lý các vấn đề môi trường trong môi trường đô thị. Với sự giúp đỡ của cố vấn, sinh viên có được chiều sâu bằng cách chọn các khóa học tự chọn tập trung vào phát triển đô thị bền vững, công bằng môi trường, quy hoạch sử dụng đất, chính sách môi trường và môi trường đô thị trong viễn cảnh toàn cầu.

Điều kiện nhập học:
Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Lớp 12/THPT
Điểm trung bình tối thiểu: 75%

Yêu cầu trình độ tiếng Anh:
Đối với nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:
  • TOEFL tối thiểu: 61.0
  • IELTS tối thiểu: 6.0
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.

Những yêu cầu khác:
Sinh viên sẽ được yêu cầu nộp các bản sao chính thức, bản gốc hoặc bản sao có công chứng của tất cả các tài liệu học thuật gốc bằng ngôn ngữ gốc của mỗi tài liệu. Các bản sao phải được chứng nhận của nhà nước hoặc trường học thích hợp. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các hồ sơ bằng ngôn ngữ gốc.

Các khoản phí khác:
  • Phí ghi danh: US$ 55.00
  • Phí BHYT: US$1,800 mỗi năm
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: US$314 mỗi năm
  • Phí sinh hoạt: US$ 16,434.00 mỗi năm

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 45 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh.

Hạn nộp hồ sơ:
  • Khóa tháng 08 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04
  • Khóa tháng 01 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09

Học tập và làm việc tại US:
Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.

Lưu ý:
Có thể phát sinh Phí phụ thu.
Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước.