Cử nhân Khoa học - Quản lý Dự Án (Bachelor of Science - Project Management)

Mô tả chương trình học:

Chương trình này tạo điều kiện cho mỗi cá nhân vận dụng kiến thức, kỹ năng, công cụ định tính và định lượng, cũng như kỹ năng quản lý dự án trong nhiều ngành nghề khác nhau. Chương trình tận dụng cách tiếp cận thực tế tập trung vào kiến thức chuyên ngành được xác nhận bởi Viện Quản lý Dự án (PMI) trong sách Hướng dẫn Kiến thức về Quản lý Dự án, tiêu chuẩn cho ngành quản lý dự án.

Chương trình học bao gồm giảng dạy về quy hoạch dự án, lập dự án, quản lý chi phí và rủi ro, quản lý trúng thầu, đảm bảo chất lượng đúng tiến độ, giải ngân chi phí, hoạch toán, thống kê, quyết toán cũng như vai trò quản lý dự án. Chương trình gồm hai khóa học chủ đạo:
  • Quản lý Dự án Trọng tâm: trong khóa học này học viên sẽ tiếp xúc với khách hàng thực cùng dự án thực tế.
  • Quản lý Dự án Thực tập: trong khóa học này các học viên được chọn địa điểm thực tập tại các công ty địa phương, công ty trong nước và quốc tế, nhằm phát kiến thức và kỹ năng trong môi trường kinh doanh.
Chương trình này chưa được phê chuẩn để sử dụng nguồn ngân sách của liên bang, do đó, các học viên ghi danh học chương trình này không hội đủ điều kiện lãnh nhận nguồn ngân sách liên bang, nhưng có thể áp dụng cho những khoản vay dành cho giáo dục tư thông qua một nhà cho vay bên ngoài.

Những kết quả chương trình học mang lại:
  • Phát huy kiến thức về các nguyên tắc trong quản lý dự án
  • Áp dụng kiến thức kinh doanh và những kỹ năng tư duy phản biện trong môi trường quản lý dự án.
  • Khởi xướng một thái độ làm việc tích cực, chủ động, không phê phán đối với bản sắc văn hóa quốc tế đa dạng trong việc tương tác giữa cá nhân và chuyên nghiệp.
  • Phát huy hiệu quả những kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và ngôn từ, những kỹ năng công nghệ cũng như kỹ năng nghiên cứu.
  • Áp dụng kiến thức và những kỹ năng quản lý dự án bằng cách tạo ra những kế hoạch quản lý dự án bằng cách sử dụng những kỹ năng và công cụ phù hợp thông qua Kiến thức Quản lý Dự án (PMBOK®Guide) nhằm khởi xướng, đặt kế hoạch, thực hiện, giám sát và quản lý và chốt thầu.
  • Đưa ra những quyết định có tính nhân văn và trách nhiệm xã hội trong môi trường kinh doanh.
  • Phát huy những kỹ năng cộng tác hiệu quả với đội ngũ quốc tế và đa văn hóa.

Trường đại học luôn cố gắng cung cấp chương trình đào tạo đại học với chất lượng cao nhất. chương trình này tạo cho học viên cơ hội trở thành những thành viên chuyên nghiệp nòng cốt, những người lãnh đạo các tập đoàn trong nước và toàn cầu. Các khóa học của chúng tôi được thiết kế để cung cấp phương pháp tiếp cận kết hợp định hướng thực tiễn, lý thuyết hài hòa đối với nghiên cứu quản lý dự án. Chương trình học đặt trọng tâm vào phát triển chuyên môn và ứng dụng thực tiễn về quản lý dự án vững bền thông qua trải nghiệm học trọng tâm và thực tập.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 70.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Đối với người nhập học có điều kiện, Sinh viên phải cung cấp điểm thi tiếng Anh năng lực như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 35.0
- Tối thiểu IELTS đạt 5.0