Cử nhân Khoa học - Quản trị kinh doanh - Kinh doanh quốc tế (Bachelor of Science - Business Administration - International Business)

Mô tả chương trình học:

Với chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, sinh viên có thể hiểu được các khía cạnh kinh doanh quốc tế trong khi tập trung vào một lĩnh vực kinh doanh chức năng như tiếp thị, tài chính, quản lý, quản lý xuất nhập khẩu hoặc hậu cần. Các khóa học phân tích về sư thay đổi nhanh chóng của môi trường quốc tế, các vấn đề quản lý mới và nhiệm vụ của chúng. Sinh viên có thể bắt đầu công việc tại một phòng ban chức năng của một công ty, với cơ hội chuyển sang hoạt động quốc tế nếu có nhu cầu phát triển. Ngoài ra, sinh viên có thể bắt đầu làm việc trực tiếp trong các hoạt động quốc tế, bao gồm cả lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Yêu cầu nhập học: 
 
  • Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Lớp 12 / THPT 
  • Điểm trung bình tối thiểu: 7.5 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 

Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp 
ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 
  • TOEFL tối thiểu: 61.0 
  • IELTS tối thiểu: 6.0 
Đối với tuyển sinh có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi tham gia chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.
  
Những yêu cầu khác: 

Sinh viên sẽ được yêu cầu nộp các bản sao chính thức, bản gốc hoặc bản sao có công chứng của tất cả các tài liệu học thuật gốc bằng ngôn ngữ gốc của mỗi tài liệu. Các bản sao phải được chứng nhận của nhà nước hoặc trường học thích hợp. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các hồ sơ bằng ngôn ngữ gốc.

Các khoản phí khác: 
 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00 
  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 
  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 

Lưu ý: 

Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi  không  báo trước 

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 45 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 

Hạn nộp hồ sơ: 
 
  • Khóa tháng 08– hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04
  • Khóa tháng 01- hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09

Học tập và làm việc tại US: 

Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.