Cử nhân Khoa học sức khỏe - Sức khỏe và Thể chất Nơi làm việc (WW411) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Cử nhân Khoa học Sức khỏe tại Humber - Chương trình cấp chứng chỉ về Sức khỏe và Thể chất tại Nơi làm việc sẽ cung cấp cho bạn chương trình đào tạo chuyên ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sức khỏe tại nơi làm việc. Bạn sẽ khám phá các lĩnh vực chuyên ngành khác nhau bao gồm những tiến bộ mới nhất trong thực tiễn, qua bằng chứng đã được công bố trong khuôn khổ định hướng kinh doanh. Phương pháp làm việc nhóm sẽ được chú trọng. Chương trình này có tính đa ngành, dựa trên các lĩnh vực y tế công cộng, lãnh đạo, thực tập đa ngành, quản lý nguồn nhân lực, an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, quản lý khuyết tật, truyền thông, quản lý dự án và truyền tải kiến thức. Bạn sẽ có được các năng lực để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sức khỏe tại nơi làm việc một cách chủ động, nhanh nhạy, có lợi nhuận và hiệu quả trong môi trường tổ chức, đồng thời thúc đẩy lối sống lành mạnh cho từng nhân viên bằng cách mở rộng về gia đình của họ. Nguyên tắc công bằng, quản lý thay đổi hiệu quả, đa dạng, thực hành đạo đức và pháp luật, truyền tải kiến thức là nền tảng cho quá trình học tập của bạn.

Sinh viên sẽ tham gia vào một vị trí được trả lương / không bắt buộc và có được 14 tuần kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp toàn thời gian. Những kinh nghiệm quý báu này sẽ tăng cường bổ sung cho việc học tập lý thuyết trong chương trình và hỗ trợ sinh viên đạt được các kỹ năng thực hành cần thiết để thành công trong ngành này. Sinh viên cũng sẽ có một số trách nhiệm liên quan đến công việc được giao và nắm lấy cơ hội để tạo lập, xuất bản hoặc hỗ trợ các nhiệm vụ hành chính. Công việc này sẽ diễn ra trong nhiều môi trường kinh doanh như doanh nghiệp vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận, các công ty tư vấn sức khỏe và y tế, các tổ chức chính phủ, giáo dục hoặc các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và thể chất khác.

Ba phần tư các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Canada hiện đang có các chương trình chăm sóc sức khỏe và thể chất, và ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy rằng các tổ chức không giải quyết ổn thỏa khía cạnh quan trọng này trong kinh doanh sẽ ít có khả năng thu hút và giữ chân các nhân tài để duy trì cho quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp có thể tìm thấy triển vọng việc làm tốt cho các công việc về y tế và sức khỏe tại một loạt nơi làm việc bao gồm các tổ chức dịch vụ công cộng vì lợi nhuận, phi lợi nhuận và dịch vụ công cộng. Cơ hội việc làm có thể bao gồm làm việc như một doanh nhân trong ngành chăm sóc sức khỏe và thể chất tại nơi làm việc hoặc làm thành viên của tổ chức chăm sóc sức khỏe và tư nhân (các chương trình chăm sóc sức khỏe của công ty) và các chương trình được tài trợ công khai (sức khỏe cộng đồng).

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ cần nộp lại hồ sơ và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 65.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 84.0 (tối thiểu Reading: 21.0, tối thiểu Writing: 21.0, tối thiểu Listening: 21.0, tối thiểu Speaking: 21.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tối thiểu đạt 65% môn tiếng Anh ở lớp 12 (hoặc tương đương)
•   Sinh học lớp 12
•   Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch 
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $ 919/năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420/năm
•   Phí vị trí làm việc: $ 220/năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   01/07/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•   01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021