Cử nhân Khoa học - Tâm lý học (Bachelor of Science - Psychology)

Mô tả chương trình học:

Chương trình này đề cao sự nhận thức và đánh giá sự phụ thuộc nhau giữa các mối quan hệ xã hội, kể cả sức khỏe, sự sung túc cũng như sự phát triển về quan điểm đa văn hóa trên toàn thế giới. Trong khi vẫn đề cao bản chất của môn học liên ngành, chương trình vẫn duy trì tính toàn vẹn và chất lượng về một phương pháp giảng dạy tâm lý chuyên sâu. Chương trình cũng bao hàm một phương pháp giảng dạy nòng cốt phổ biến thông qua các môn học về hành vi sức khỏe nhằm tạo thuận lợi cho học viên gia  nhập lực lượng lao động hoặc trúng tuyển vào chương đào tạo bậc cao học.

Chương trình này gồm 48 bài học căn bản trong tổng số các môn học giáo dục tổng hợp, 12 bài chuyên ngành căn bản các khóa học đại cương và 60 bài chương trình thuộc ngành học nâng cao.

Những kết quả giảng dạy của chúng tôi phản ánh chất lượng đào tạo được Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ xác nhận:
  • Phát huy kiến thức và năng lực nhằm vận dụng những định hướng học thuyết quan trọng vào thực tế, những khái niệm chính, những quan điểm mang tính học thuyết, những kết quả thực nghiệm, những xu hướng lịch sử về tâm lý học.
  • Phát huy khả năng đưa ứng dụng nghiên cứu định lượng và định tính, các phác họa hỗn hợp vào thực tiễn .
  • Phát huy khả năng nhận thức, phân tích, đánh giá và tận dụng thông tin có logic trong việc giao tiếp bằng văn bản hoặc ngôn từ.
  • Ứng dụng các lý thuyết tâm lý và các nguyên tắc khoa học đã được học ở trường ra vào ứng dụng thực tế.
  • Định giá bằng chứng cứ kinh nghiệm, bỏ qua sự mơ hồ, làm việc đạo đức là nền móng của tâm lý học dựa trên khoa học, cũng như phản ánh được các giá trị thực của nó.
  • Phát huy kiến thức công nghệ, và tổng hợp thông tin có được qua việc sử dụng hệ thống tìm kiếm, truy cập trang web thư viện đại học và vận hành các chương trình điện toán.
  • Phát huy khả năng để  giao tiếp tốt cả ngôn ngữ văn bản lẫn ngôn từ phù hợp cho những người có dự định học.
  • Thừa nhận, thấu hiểu và tôn trọng sự phức tạp về môi trường quốc tế, cũng như sự khác biệt về văn hóa xã hội.
  • Tìm hiểu sâu về hành vi và diễn biến tâm lý của chính mình và người khác để áp dụng các chiến thuật hợp lý nhằm kiểm soát bản thân và cải thiện chính mình.
  • Theo đuổi những ý tưởng thực tế để làm thế nào bổ sung kiến thức tâm lý, kỹ năng, cũng như các giá trị theo đuổi sự nghiệp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nhằm đáp ứng những mục tiêu cá nhân và nhu cầu của xã hội.

Chương trình này là một khóa học toàn diện về tổn thương tâm lý, tập trung sinh thái và đầy thách thức được giảng dạy trong môi trường học liên ngành. Sử dụng phương pháp học tập của người trưởng thành, các học viên kết hợp kiến thức học tập với kinh nghiệm quá khứ để tích lũy những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tế mới với khóa học cộng tác, trải nghiệm thực địa, và nghiên cứu các dự án. Với trọng tâm đưa khoa học vào dịch vụ, chúng tôi khuyến khích giảng viên giám sát việc phát triển nghiên cứu bằng cách cho học viên tham gia viết bài, xuất bản, thuyết trình về nghiên cứu trong môi trường học tập cộng đồng.

Điều kiện nhâp học:

- Trình độ học vấn tối thiểu: Lớp 12 hoặc Trung học
- Điểm trung bình GPA tối thiểu: 70.0%

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 70.0
- Tối thiểu IELTS đạt 6.0
Đối với người nhập học có điều kiện, Sinh viên phải cung cấp điểm thi tiếng Anh năng lực như sau:
- Tối thiểu TOEFL ibt: 35.0
- Tối thiểu IELTS đạt 5.0