Cử nhân Khoa học Tự Nhiên (Nâng cao)

Mô tả chương trình học:

Bằng cấp nâng cao về Khoa học Tự nhiên của Trường Đại  học Western Sydney sẽ mang lại cho sinh viên kiến thức để hiểu những áp lực cạnh tranh góp phần phát triển các chiến lược bền vững để thúc đẩy thay đổi.

Cử nhân Khoa học Tự nhiên (nâng cao) là chương trình đầy thách thức bao gồm các khóa học nâng cao, các hoạt động mở rộng và đào tạo nghiên cứu cơ bản. Sinh viên sẽ được liên kết với các nhà nghiên cứu và tham gia vào các hoạt động nghiên cứu thú vị của Trường.

Bằng cấp này dành riêng cho các sinh viên đạt thành tích cao và sẽ tiếp tục thách thức sinh viên làm tốt hơn nữa và xây dựng thành công trong học tập của mình. Sinh viên trong chương trình nâng cao được tự động đăng ký vào Học viện Mở trong cửa sổ mới, nơi cung cấp các khóa học lãnh đạo liên ngành, phát triển chuyên môn và cơ hội thực tập và tham gia trong nước và quốc tế dành cho sinh viên.

Sinh viên Cử nhân Khoa học Tự nhiên (Nâng cao) phải tuân theo một trong những chương trình học được liệt kê: Khoa học Động vật; Nông nghiệp Bền vững và An ninh Lương thực; Quản lý môi trường.

Cấu trúc khóa học:

Sinh viên có thể lựa chọn một trong những chuyên ngành: SInh học dưới nước, Sinh học Bảo tồn, Tư vấn Môi trường và Động vật học.

Sự nghiệp:

Sau tốt nghiệp Cử nhân Khoa học Tự nhiên (nâng cao), sinh viên có thể mong đợi các cơ hội việc làm trong: Nhà báo động vật, Tư vấn môi trường, Nhà sinh thái hoang dã, Nhân viên bảo tồn động vật hoang dã, Kỹ thuật viên động vật, Hướng dẫn/ đào tạo chó cảnh sát.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước