Cử nhân Khoa học Y Khoa (Bachelor of Medical Science)

Mô tả chương trình học:

Bằng cử nhân Khoa học Y Khoa chuẩn bị cho sinh viên các vị trí nghề nghiệp trong tương lai trong phòng thí nghiệm, cũng như cung cấp một con đường để nghiên cứu thêm bao gồm các chương trình nghiên cứu sau đại học. Nó cũng cho sinh viên cơ hội làm việc trong các cơ sở từ các cơ sở y tế của chính phủ đến các tổ chức như CSIRO và Tổ chức Khoa học & Công nghệ Hạt nhân Úc (ANSTO).

Khóa học này cung cấp những kiến thức cụ thể cần thiết cho các vai trò trong lĩnh vực khoa học y tế, với những lựa chọn chuyên môn về khoa học y sinh, hóa dược, và giải phẫu và sinh lý học. Sinh viên tốt nghiệp của khóa học này sẽ tiếp tục làm việc trong một loạt các môi trường bao gồm các phòng thí nghiệm nghiên cứu y tế, phòng thí nghiệm bệnh viện và phòng thí nghiệm bệnh lý. Nghiên cứu khoa học y khoa có thể dẫn đến các vị trí trong dược phẩm, bán hàng y tế và phòng thí nghiệm nghiên cứu và kiểm soát chất lượng khác nhau. Nếu sinh viên đang xem xét các lựa chọn học tập sau tốt nghiệp, thì bằng cấp này sẽ cung cấp một nền tảng lý tưởng cho các chương trình nghiên cứu tiếp theo cũng như các khóa học về y khoa và dược.

Sự nghiệp:

Sinh viên sau tốt nghiệp có thể mong đợi cơ hội việc làm trong: Bệnh viên, Phòng thí nghiệm Bệnh lý, Phòng thí nghiệm Bệnh lý Thú ý, Dược phẩm và mỹ phẩm, Sở y tế chính phủ, Bán hàng y tế.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080 AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước