Cử nhân Kinh doanh (Marketing) (Bachelor of Business (Marketing))

Mô tả chương trình học


Khi tham gia khóa học bạn sẽ nhận ta nghề nghiệp mơ ước của mình trong marketing bằng cách học trực tiếp từ các giảng viên có kinh nghiệm và có được những kinh nghiệm thực tế trong suốt quá trình học. Bạn sẽ học được các kiến thức cần thiết về lý thuyết Marketing, thực hành và có điwọc nền tảng vững chắc về kinh doanh. Thông qua vị trí thực tập (320 giờ), bạn sẽ có được kinh nghiệm để sử dụng/áp dụng kiến thức lý thuyết của mình, và sau tốt nghiệp bạn sẽ sẵn sàng với công việc.


Tại sao bạn nên học ở Torrens?

 
  1. Thiết lập thành công

Trong chương trình học, Trường tập trung vào việc cung cấp các kỹ năng và kiến thức để đảm bảo thành công lâu dài trong sự nghiệp hoặc liên doanh của bạn. Các giảng viên của trường đều có trình độ cao bao gồm các nhà lãnh đạo ngành thực hành, trong khi Coach Thành công của trường luôn sẵn sàng để huấn luyện ngành và khả năng mạnh mẽ. Trường sẽ hỗ trợ bạn trong từng bước học tập trong suốt thời gian học ở trường.
 

  1. Cơ hội việc làm

Sau tốt nghiệp bạn cso thể lựa chọn các vị trí, lĩnh vực như:

  • Sự phối hợp của Marketing

  • Trợ lý giám đốc sản phẩm

  • Quản lý kinh doanh

  • Chuyên gia về Truyền thông xã hội

  1. Học tập đổi mới
     

Bạn có quyền tùy chỉnh việc học để phù hợp với lịch trình của bạn. Các khóa học của bạn luôn có sẵn 24/7, chỉ cần đăng nhập vào cổng thông tin của bạn, bạn đã có thể tham gia học. Các cơ sở của trường được đặt ở các địa điểm trung tâm ở Sydney và Brisbane. Bạn có thể chọn những môn học trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường.

Phát triển kỹ năng kinh doanh để thu hút và ảnh hưởng đến các khách hàng có giá trị, phát triển lòng trung thành thương hiệu và thực hiện các chiến dịch Marketing chiến lược. Xem xét vai trò của Marketing trong thành công của các tổ chức đương đại và thử nghiệm các xu hướng, trách nhiệm, nhu cầu và cơ hội của ngành. Bằng cấp này đã được phát triển với sự tư vấn của Viện Tiếp thị Úc (AMI) để đảm bảo sinh viên của Trường được dạy với những thông tin mới nhất, liên quan đến ngành nhất.
 

 Điều kiện nhập học

 

Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5

  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550

  • TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)

  • Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)

  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm

  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước