Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế) (Bachelor of Business (International Hotel and Resort Management)

Mô tả chương trình học:


Quản lý khách sạn là một ngành phát triển nhanh chóng với nhu cầu cao về đội ngũ nhân viên cấp quản lý có trình độ. Bằng cách kiếm được bằng cấp phù hợp kết hợp với sự chăm chỉ và chủ động, bạn sẽ sớm thấy mình đạt được một vị trí cấp cao, quản lý con người và các dự án thú vị.

Trong 2 năm đầu tiên của khóa Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế), sinh viên sống tại Trung tâm Học tập Thực tế của Trường, cơ sở tại Leura. Ngoài ra, sinh viên còn đảm nhiệm 2 vị trí thực tập tại công nghiệp nhằm cung cấp kinh nghiệm thực tế, trải nghiệm thực tế. Trong 6 tháng còn lại sinh viên tập trung vào quản lý kinh doanh. Các lớp học được tổ chức tại khu dân cư, Trung tâm điều hành doanh nghiệp của Trường, khuôn viên Tòa thị chính Sydney.

Cơ sở Leura hoạt động như một khách sạn mô phỏng, nơi sinh viên vừa là khách, vừa là nhân viên. Điều này cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng có cơ hội để đưa kiến thức lý thuyết vào thực tế. Từ quan hệ khách hàng, quản lý văn phòng, thực phẩm và đồ uống đến quản lý tài sản, sinh viên có được kinh nghiệm thực hành trong tất cả các khía cạnh của hoạt động hàng ngày.
Cơ hội việc làm

Sau tốt nghiệp, bạn được trang bị bằng cấp kinh doanh, bạn có thể linh hoạt làm việc trong nhiều lĩnh vực với nhiều vai trò khác nhau. Việc làm thường được tìm thấy trong các khách sạn và khu nghĩ dưỡng 5 sao và nhiều người có được vai trò quản lý thực tập sinh tìm năng.


Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550
  • TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)
  • Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)
  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước