Cử nhân kinh doanh - Quản lý nhân sự

Mô tả chương trình học:

Với bằng cử nhân Kinh doanh tân tiến của trường thì sinh viên là chủ và sẽ bắt đầu chuyên ngành ngay năm đầu tiên học tập. Chương trình học được kết hợp với các đơn vị kinh doanh với các chuyên ngành và các môn tự chọn khắp trường đại học để có bộ kỹ năng thích ứng đa dạng và phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Ngoài ra, lý thuyết còn được kết hợp với các dự án công nghiệp thực tế và sẽ đạt được chứng nhận cụ thể của ngành từ các tổ chức hàng đầu của Úc.

Chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực được thiết kế cho những người đang tìm kiếm nghề nghiệp trong quản lý nguồn nhân lực và những mối quan hệ công nghiệp.

Nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp sẽ tập trung vào nâng cao giá trị của con người xã hội cơ bản thông qua việc hỗ trợ các nhân viên tham gia vào nhiều tổ chức khác nhau, những tổ chức theo định hướng thị trường và cộng đồng. Triết lý giảng dạy dựa trên kiến thức, sự hợp nhất của các khả năng của Viện nhân sự Úc dành cho các chuyên gia nhân sự và các thuộc tính tốt nghiệp của trường Đại học Western Sydney được thiết kế để đảm bảo thành công.

Mục đích của chương trình là thúc đẩy các giá trị và thái độ- điều mà có thể hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong các xét xử về sự công bằng trong việc theo đuổi các mục tiêu của tổ chức với cơ hội sáng tạo để phát triển khả năng và nghệ nghiệp của con người. Bối cảnh ở cả địa phương và quốc tế, với sự nhấn mạnh vào sự đa dạng văn hóa và nhân khẩu học. Sinh viên tốt nghiệp có kiến thức về cách quản lý và cách lãnh đạo của con người- điều mà có thể hỗ trợ các mục tiêu của tổ chức và tạo ra các cơ hội tổ chức.

Năng lực này có được từ nền tảng quản lý nguồn nhân lực và thực hành mối quan hệ công nghiệp bằng cách sử dụng luật và nghiên cứu đương đại trong các dự án ứng dụng. Sinh viên kết hợp điều này với một nền giáo dục trong tổ chức đặt sự áp lực trải nghiệm trong các môn học liên ngành tập trung vào tiền, thị trường và quản lý. Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển sự nhạy bén của mình về thương mại và đánh giá cao lợi ích cạnh tranh xung quanh công việc, và nhận thức được xu hướng trong nước và quốc tế.

Xuyên suốt chương trình học, sinh viên sẽ được thách thức để phát triển và thể hiện kỹ năng giao tiếp, truyền thông, văn hóa và phân tích- những kỹ năng được yêu cầu cần có để trở thành các thành viên nhóm và lãnh đạo sáng tạo, trách nhiệm.

Sinh viên sau tốt nghiệp, có thể tìm kiếm cơ hội việc làm trong: Kế toán, Tài chính ứng dụng, Kinh tế học, Quản lý khách sạn, Quản trị nhân sự và Kinh doanh quốc tế.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:

- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước