Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Sự kiện Quốc tế) (Bachelor of Business (International Event Management)

Mô tả chương trình học:


Khóa học Cử nhân Kinh doanh (Quản lý Sự kiện Quốc tế) này của BMIHMS (The Blue Mountains International Hotel Management School) là bằng cấp Cử nhân Kinh doanh, là những lựa chọn lý tưởng cho các cá nhân có tổ chức, sáng tạo, tích cực, thích làm việc với mọi người. Nếu bạn muốn tăng thách thức bản thân với phong cách của bạn, thì bằng cấp quản lý sự kiện dành cho bạn.

Trong 2 năm đầu tiên của khóa học này, sinh viên sống tạo Trung tâm Học tập Thực tế của Trường, cơ sở tại Leura. Là một phần của chương trình quản lý sự kiện, sinh viên đảm nhận 2 vị trí trong ngành nhằm cung cấp kinh nghiệm thực tế về quản lý sự kiện. Trong 6 tháng cuối cùng, sinh viên tập trung vào quản lý kinh doanh. Các lớp học được tổ chức tại khu dân cư, Trung tâm điều hành Doanh nghiệp của Trường tại khuôn viên Tòa thị chính Sydney.

Bằng cấp này cho phép mỗi sinh viên chạy, dự trù ngân sách và điều hành các sự kiện trong đời thực. Sinh viên nghiên cứu thực tế về những gì cần có để trở thành một người quản lý sự kiện, học mọi thứ từ đáp ứng thời hạn đến tập trung vào các chi tiết tốt hơn.
Cơ hội việc làm

Sinh viên sẽ được tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau, với các nhà tuyển dụng lớn nhất là các công ty quản lý sự kiện, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Việc làm cũng có thể được tìm thấy trong các lĩnh vực phi lợi nhuận, tài chính và quản lý, cũng như các cơ quan chính phủ.
Cho dù bạn bắt đầu như một trợ lý sự kiện hoặc điều phối viên sự kiện, bạn sẽ có các kỹ năng, kinh nghiệm thực tế và kiến thức để hổ trợ sự phát triển nghề nghiệp để đảm bảo vai trò là một người quản lý sự kiện.


Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550
  • TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)
  • Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)
  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước