Cử nhân Kỹ thuật Phần mềm (Điện toán đám mây) (Bachelor Of Software Engineering (Cloud Computing)

Mô tả chương trình học:

Sinh viên tốt nghiệp được trang bị hàng loạt kỹ năng quản lý kỹ thuật, vận hành và phần mềm, điều này sẽ đưa bạn đi trước một bước vào ngành công nghiệp công nghệ toàn cầu. Tìm hiểu cách kết hợp tư duy thiết kế, ý tưởng, quản lý dự án và thời gian, và giao tiếp giữa các cá nhân giữa các đối tượng khác nhau, làm tăng đáng kể khả năng tuyển dụng của bạn.


Tại sao bạn nên chọn trường Torrens?

 
  1. Nơi làm việc mô phỏng
Phong cách giảng dạy của Media Design School đã được tạo ra để mô phỏng ngành công nghiệp thế giới thực một cách chặt chẽ nhất có thể. Sinh viên sẽ học được học trong một môi trường giống như phòng thu sử dụng công nghệ và phần mềm phù hợp với ngành công nghiệp. Trường khuyến khích sinh viên thách thức các quy ước và đẩy ranh giới trong các công nghệ kỹ thuật số mới và mới nổi thông qua học tập dựa trên dự án và tóm tắt trực tiếp.
  1. Cơ hội việc làm
Sau tốt nghiệp, nếu bạn không có kế hoạch cho sự nghiệp tương lai của mình, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như:
  • Nhà phát triển kinh doanh thông minh
  • Kỹ sư hỗ trợ đám mây
  • Quản trị viên hệ thống Linux
  • Kỹ sư phần mềm Full Stack
  1. Kết nối toàn cầu
Đại học Torrens Úc là một phần của Đại học Quốc tế Laureate, một mạng lưới quốc tế hàng đầu về chất lượng, các tổ chức giáo dục đại học sáng tạo bao gồm gần 70 trường đại học trên toàn cầu. Trường Torrens cũng có một số trường học uy tín nhất thế giới từ Đại học Thiết kế Billy Blue đến Đại học Real Madrid nổi tiếng quốc tế.

Trường Thiết kế Truyền thông và IBM đã hợp tác để phát triển khóa học được xây dựng có mục đích cho lĩnh vực điện toán đám mây đang phát triển nhanh chóng. Trong suốt quá trình học, bạn sẽ làm việc trên nhiều lĩnh vực và nền tảng khác nhau để xây dựng sự hiểu biết toàn diện, phù hợp với nghề Điện toán đám mây và DevOps. Bạn sẽ khám phá sự phức tạp của cơ sở hạ tầng đám mây, nắm vững các nguyên tắc cơ bản của CI/CD, và khám phá lĩnh vực theo yêu cầy của kiến trúc microservices. Trên hết, Trường Torrens còn hợp tác với Amazon Web Services để sinh viên có cơ hội thiết kế, phát triển và triển khai các ứng dụng cho nền tảng AWS- nền tảng điện toán đám mây lớn nhất và sinh lợi nhất trên thế giới.
 

Điều kiện nhập học

 
Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương


Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5
  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550
  • TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)
  • Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)
  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm
  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550
* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước