Cử nhân Nghệ thuật - Anh ngữ - Chuyên ngành cá nhân ( Bachelor of Arts - English - Individual Major).

Mô tả chương trình học: 

Cử nhân nghệ thuật bằng tiếng Anh thường bao gồm các khóa học giới thiệu về nghiên cứu ngôn ngữ, các nguyên tắc nghiên cứu quan trọng và viết phê bình, và các phương pháp khác nhau của việc nghiên cứu văn học và  ngôn ngữ. Các yêu cầu cho mỗi chuyên đề nhằm mục đích làm cho mỗi sinh viên quen thuộc với một trong những lĩnh vực chính của Anh ngữ học và cho thấy các phạm vi khác của Anh ngữ học có thể giải thích cho chuyên ngành của họ như thế nào. Các chuyên đề có sẵn bao gồm trong Văn học, Ngôn ngữ học, hoặc Cá nhân. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể:
 
  • Phân biệt cách sử dụng các loại ngôn ngữ giữa các bối cảnh và thể loại khác nhau của văn bản chuyên nghiệp và hùng biện, văn học và ngôn ngữ học.
  • Xây dựng và theo đuổi các phương pháp nghiên cứu vững chắc, đặt các ý tưởng này bên cạnh các ý tưởng khác một cách hiệu quả, để có thể rút ra kết luận một cách thuyết phục từ các nguồn thông tin chính và phụ đáng tin cậy.
  • Trình bày một cách hiệu quả các văn bản tu từ trên các định dạng kỹ thuật số, in ấn và đa phương tiện.
  • Đọc kỹ và bình phẩm cách mà văn hóa và bối cảnh toàn cầu ảnh hưởng đến ngôn ngữ, văn học và văn bản.
  • Phân tích ngôn ngữ và văn bản liên quan đến bối cảnh lịch sử và xã hội vào thời điểm đó.
  • Áp dụng tư duy phê phán, đọc kĩ nghĩ sâu và hùng biện thuyết phục để tham gia một cách hiệu quả và có đạo đức trong các cộng đồng học thuật, công dân và chuyên nghiệp.

Yêu cầu nhập học: 

Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Lớp 12 / THPT 
Điểm trung bình tối thiểu: 7.5 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh: 

Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây: 
  • TOEFL tối thiểu: 61.0 
  • IELTS tối thiểu: 6.0 
Đối với tuyển sinh có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi tham gia chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.
  
Những yêu cầu khác: 

Sinh viên sẽ được yêu cầu nộp các bản sao chính thức, bản gốc hoặc bản sao có công chứng của tất cả các tài liệu học thuật gốc bằng ngôn ngữ gốc của mỗi tài liệu. Các bản sao phải được chứng nhận của nhà nước hoặc trường học thích hợp. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các hồ sơ bằng ngôn ngữ gốc.

Các khoản phí khác: 
 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00 
  • Phí sinh hoạt:  US$ 16,434.00/năm 
  • Bảo hiểm y tế: $ 1.800/năm 
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: $ 314/năm 

Lưu ý: 

Có thể áp dụng phí bổ sung 
Tất cả các khoản phí có thể thay đổi không báo trước. 

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 45 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh. 

Hạn nộp hồ sơ: 

Khóa tháng 08– hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04
Khóa tháng 01- hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09

Học tập và làm việc tại US: 

Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.