Cử nhân Nghệ thuật - Nghiên cứu Đô thị và Khu vực (Có Co-op)

Mô Tả Chương Trình Học 


Nghiên cứu Đô thị và Khu vực là gì? Nghiên cứu Đô thị và Khu vực là một lĩnh vực cung cấp cho sinh viên một loạt các công cụ thực tiễn và khái niệm để hiểu về các thành phố và khu vực. Các thành phố và khu vực đang thay đổi nhanh chóng theo những cách mà chúng ta không thể tưởng tượng chỉ tròng một vài thập kỷ trước! Ngày trước từng là "" vùng đồng cỏ dành cho trâu", sau này trở thành khu đèn đỏ, sân bãi của nhóm người phá hủy ô tô và giờ được bảo vệ như một khu bảo tồn thiên nhiên đô thị," "Địa điểm này"  cũng là nơi những sinh viên đang đứng minh họa việc tăng cường sử dụng đất nằm ở rìa khu vực trung tâm thành phố Lethbridge. Để hiểu những thay đổi này và hình thành các phản hồi về chính sách thành công, chúng ta cần dựa trên tất cả các ngành khoa học xã hội để mô tả sự thay đổi của đô thị và khu vực và dự đoán quỹ đạo phát triển.  
Nghiên cứu Đô thị và Khu vực tiếp cận các vấn đề phát triển đương đại ở các quy mô khác nhau và từ các quan điểm khác nhau. Các vấn đề bao gồm sự phát triển xã hội, dân tộc và kiến trúc của các khu vực đô thị; sự suy giảm của các trung tâm dịch vụ nông nghiệp truyền thống ở vùng thảo nguyên phía tây Canada; hoặc những thách thức quản trị của các khu vực đô thị ngổn ngang. Chuyên ngành Nghiên cứu Đô thị và Khu vực được đặt tại Khoa Địa lý nhưng dựa trên một loạt các ngành khoa học xã hội. Các khóa học cốt lõi cần thiết cung cấp một nền tảng kiến thức chuyên sâu trong các ngành chính của ngành Nghiên cứu Đô thị và Khu vực và giới thiệu về các phương pháp nghiên cứu chính cho các vấn đề đô thị và khu vực. Các khóa học tùy chọn khuyến khích sinh viên phát triển các lĩnh vực thế mạnh dựa trên phương pháp đào tạo trong ngành khoa học xã hội. " 
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 65.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 80.0 (Tối thiểu Reading: 16.0, Tối thiểu Writing: 18.0, Tối thiểu Listening: 16.0, Tối thiểu Speaking: 16.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (Tối thiểu Reading: 6.0, Tối thiểu Writing: 6.0, Tối thiểu Listening: 6.0, Tối thiểu Speaking: 6.0)  

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL thì ứng viên phải hoàn tất chương trình học tiếng Anh trước khi vào chương trình học thuật. Thời lượng đăng ký chương trình học tiếng Anh phụ thuộc vào mức độ thành thạo tiếng Anh của người học.
 

Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $1,250 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    15/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    15/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•    15/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021