Cử nhân Nghệ thuật - Nghiên cứu Phụ nữ và Giới (Có Co-op)

Mô Tả Chương Trình Học 


Chuơng trình Nghiên cứu Phụ nữ và Giới sẽ xem xét các điều kiện lịch sử và đương đại của phụ nữ và nam giới trong xã hội bằng cách sử dụng lý thuyết nữ quyền và phương pháp nghiên cứu để khám phá các vấn đề như giới tính và quyền lực.

Là một sinh viên ngành Nghiên cứu về Phụ nữ và Giớ, bạn sẽ mở rộng kiến thức về cuộc sống, cơ thể, kinh nghiệm, lao động và học bổng dành cho phụ nữ. Bạn cũng sẽ khám phá nữ quyền như một ảnh hưởng quan trọng trong các phong trào chính trị và xã hội và đi sâu vào các vấn đề về quan hệ quyền lực và giới tính.

Khoa sẽ vận dụng cộng đồng học giả, nghiên cứu đương đại và vân động của trường đại học để khám phá một phạm vi rộng lớn của các vấn đề xã hội. Bằng cách tham gia các lớp Nghiên cứu về Phụ nữ và Giới, bạn sẽ phát triển sự hiểu biết sâu sắc về cách các sự kiện, ý tưởng và thể chế hiện tại và lịch sử được cấu trúc theo giới tính, dân tộc, chủng tộc, tuổi tác, khả năng, giai cấp và tình dục. Chúng tôi cam kết sự đa dạng và hoan nghênh sự tham gia của tất cả học sinh.

Phòng Nghiên cứu Phụ nữ và Giới thúc đẩy các kết nối mạnh mẽ đến các cộng đồng địa phương và sự đa dạng toàn cầu. Nhiều sinh viên của chúng tôi tình nguyện tham gia các tổ chức trong nước và quốc tế để có được kinh nghiệm sống và làm việc có giá trị. 
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 65.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 80.0 (Tối thiểu Reading: 16.0, Tối thiểu Writing: 18.0, Tối thiểu Listening: 16.0, Tối thiểu Speaking: 16.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (Tối thiểu Reading: 6.0, Tối thiểu Writing: 6.0, Tối thiểu Listening: 6.0, Tối thiểu Speaking: 6.0)  

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL thì ứng viên phải hoàn tất chương trình học tiếng Anh trước khi vào chương trình học thuật. Thời lượng đăng ký chương trình học tiếng Anh phụ thuộc vào mức độ thành thạo tiếng Anh của người học.
 

Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $1,250 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    15/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    15/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•    15/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021