Cử nhân nghệ thuật / Quan hệ quốc tế (Bachelor of Arts / International Relations)

Mô tả chương trình học:

Các khóa học của Cử nhân Nghệ thuật về Quan hệ Quốc tế có ba mục tiêu: truyền đạt kiến ​​thức về các khái niệm, lý thuyết và phương pháp cơ bản trong quan hệ quốc tế; phát triển ở mỗi sinh viên ít nhất một lĩnh vực có năng lực cá nhân đặc biệt trong quan hệ quốc tế; để đào tạo sinh viên về các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và thuyết trình/giao tiếp. Mục tiêu giáo dục nghệ thuật tự do được nhấn mạnh nhưng chương trình cũng tìm cách phát triển các kỹ năng thị trường phù hợp với lĩnh vực này. Các kỹ năng bao gồm viết báo cáo, thống kê và ứng dụng máy tính, phân tích chính sách công, kỹ thuật tóm tắt bằng miệng và sản xuất nghe nhìn.

Sử dụng các khóa học mở rộng trong chương trình và ở các khoa khác, sinh viên có thể, theo lời khuyên, phát triển các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt về địa lý, chức năng (ví dụ, kinh tế chính trị quốc tế), định hướng vấn đề (ví dụ, kiểm soát vũ khí), lý thuyết/ phương pháp luận, và các thể loại khác. Lĩnh vực công việc cũng có thể là một phần của một lĩnh vực chuyên môn.

Điều kiện nhập học:

Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Lớp 12/THPT
Điểm trung bình tối thiểu: 75%

Yêu cầu trình độ tiếng Anh:

Đối với nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:
  • TOEFL tối thiểu: 61.0
  • IELTS tối thiểu: 6.0
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.

Những yêu cầu khác:

Sinh viên sẽ được yêu cầu nộp các bản sao chính thức, bản gốc hoặc bản sao có công chứng của tất cả các tài liệu học thuật gốc bằng ngôn ngữ gốc của mỗi tài liệu. Các bản sao phải được chứng nhận của nhà nước hoặc trường học thích hợp. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các hồ sơ bằng ngôn ngữ gốc.

Các khoản phí khác:
 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00
  • Phí BHYT: US$1,800 mỗi năm
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: US$314 mỗi năm
  • Phí sinh hoạt: US$ 16,434.00 mỗi năm

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 45 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh.

Hạn nộp hồ sơ:
 
  • Khóa tháng 08 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04
  • Khóa tháng 01 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09

Học tập và làm việc tại US:

Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.

Lưu ý:

Có thể phát sinh Phí phụ thu.
Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước.