Cử nhân Nghệ thuật / Triết học (Bachelor of Arts / Philosophy)

Mô tả chương trình học:

Triết học được nhận biết theo truyền thống với tình yêu thông thái và khả năng suy nghĩ tốt về nền tảng hành động của con người, bản chất của thực tế, cũng như các mục đích và ưu tiên của cuộc sống. Khoa chúng tôi cung cấp cơ hội nghiên cứu có hệ thống về các triết lý của quá khứ và hiện tại, của Đông và Tây, nghiên cứu chuyên sâu và mở rộng quan điểm cá nhân về thế giới và về các vấn đề của con người.

Công trình triết học đòi hỏi phải mài giũa các kỹ năng cần thiết để làm rõ các tiền đề, phát hiện ra các giả định (của chính mình và của những người khác), cân nhắc ưu và nhược điểm của các giá trị xung đột, và phân tích các khái niệm và vấn đề. Các khóa học trong triết học phục vụ để phát triển và nâng cao các kỹ năng này. Một số khóa học tập trung vào các vấn đề triết học cụ thể. Những khóa học khác cung cấp một cái nhìn tổng quan về toàn bộ lĩnh vực nghiên cứu hoặc nỗ lực của con người (như khoa học, nghệ thuật, lý luận chính trị và luật pháp, y học, công bằng xã hội, và cách trí tuệ, giác quan và cảm xúc của chúng ta hoạt động) hoặc về nền tảng triết học đặc trưng cho một giai đoạn lịch sử.

Khoa chào đón sinh viên từ các chuyên ngành hoặc chương trình khác muốn kiểm tra triết lý cá nhân của họ, nghiên cứu triết lý của người khác hoặc mài giũa kỹ năng của họ như những nhà tư tưởng độc lập.

Nhiều khóa học được cung cấp không chỉ phù hợp như một phần của chuyên ngành triết học mà còn được các sinh viên trong các lĩnh vực khác quan tâm đặc biệt. Các khóa học này được thiết kế để giúp sinh viên hiểu các khung lý thuyết, các giả định phương pháp luận và các khía cạnh trừu tượng hơn của các lĩnh vực kiến thức tối quan trọng. Sinh viên quan tâm đến triết học về một lĩnh vực kiến thức, hoặc triết học để tự hiểu, nên thoải mái tham khảo ý kiến của trưởng khoa hoặc cố vấn về các khóa học thích hợp.

Điều kiện nhập học:

Trình độ học vấn tối thiểu bắt buộc: Lớp 12/THPT
Điểm trung bình tối thiểu: 75%

Yêu cầu trình độ tiếng Anh:

Đối với nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:
  • TOEFL tối thiểu: 61.0
  • IELTS tối thiểu: 6.0
Đối với nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của ứng viên.

Những yêu cầu khác:

Sinh viên sẽ được yêu cầu nộp các bản sao chính thức, bản gốc hoặc bản sao có công chứng của tất cả các tài liệu học thuật gốc bằng ngôn ngữ gốc của mỗi tài liệu. Các bản sao phải được chứng nhận của nhà nước hoặc trường học thích hợp. Bản dịch tiếng Anh chính thức có công chứng phải được gửi cùng với các hồ sơ bằng ngôn ngữ gốc.

Các khoản phí khác:
 
  • Phí ghi danh: US$ 55.00
  • Phí BHYT: US$1,800 mỗi năm
  • Phí dịch vụ sức khỏe sinh viên: US$314 mỗi năm
  • Phí sinh hoạt: US$ 16,434.00 mỗi năm

Thời gian cấp thư nhập học: Sau 45 ngày kể từ ngày nộp phí đăng ký ghi danh.

Hạn nộp hồ sơ:
 
  • Khóa tháng 08 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/04
  • Khóa tháng 01 - hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/09

Học tập và làm việc tại US:

Phần lớn các trường đại học ở Mỹ cho phép sinh viên quốc tế và sinh viên đại học làm việc bán thời gian trong phạm vi lên đến 20h/tuần. Trung bình, một sinh viên làm việc bán thời gian có thể kiếm tiền ở bất kì đâu từ 800$ - 1500$ mỗi tháng (20h x $10/h x 4 tuần =$800). Thêm vào đó. Ngày càng nhiều trường học cung cấp chương trình đào tạo thực hành ngoại khóa (CPT), chương trình này cho phép sinh viên quốc tế có thể thực tập có lương ngoài giờ học.

Lưu ý:

Có thể phát sinh Phí phụ thu.
Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước.