Cử nhân Nghệ thuật và Khoa học - Tiếng Anh/Hóa học

Mô Tả Chương Trình Học 


Đối với chương trình Cử nhân Khoa học và Nghệ thuật, sinh viên phải hoàn thành cả hai chuyên ngành: một chuyên ngành Nghệ thuật và một chuyên ngành Khoa học.

Tiếng Anh
Ngành Tiếng Anh không chỉ giảng dạy về các khía cạnh về tu từ và sáng tạo của văn học. Nó nói về việc khảo sát lịch sử, văn hóa, tâm lý học, xã hội học, triết học và tình trạng con người để xác định một văn bản có ý nghĩa gì trong bối cảnh nó được viết khi nào và ở đâu, và nó liên quan đến chúng ta ngày nay như thế nào.

Ngôn ngữ là phương tiện chính để chúng ta truyền đạt các giá trị, lý tưởng và tầm nhìn của chúng ta. Nghiên cứu về tiếng Anh đặt ra những câu hỏi căn bản về văn học và cách chúng ta, là thực thể con người, thể hiện bản thân và tương tác với người khác. Đó là ngành khoa học về truyền thông và những thắc mắc quan trọng.

Tìm hiểu cách chúng ta sử dụng ngôn ngữ trên thế giới nói chung và xem xét các chức năng, cấu trúc và tầm quan trọng của văn học theo thời gian. Phát triển một nền tảng tuyệt vời cho sự nghiệp trong hầu hết mọi năng lực chuyên môn nhờ vào tính chất liên ngành của chương trình này.

Hóa học
Ngành Hóa học nghiên cứu các yếu tố bao gồm tất cả mọi thành phần. Tất cả mọi thứ xung quanh chúng ta - không khí chúng ta hít thở, nước chúng ta uống, thực phẩm chúng ta ăn, xe hơi chúng ta lái, thậm chí cả cơ thể của chúng ta - được tạo ra từ những yếu tố này.

Chuyên ngành hóa học có năm nhánh chính:

•   Phân tích - Tập trung vào việc phát hiện và đo lường các hóa chất đặc biệt được sử dụng trong các lĩnh vực như pháp y.
•   Hữu cơ - Nghiên cứu về các hợp chất carbon, là thành phần chính của sự sống.
•   Vô cơ - Đi sâu vào tất cả các yếu tố còn lại, hầu hết được tìm thấy trong thế giới khoáng sản.
•   Vật lý - Xem xét nghiên cứu các nguyên tắc cơ bản chi phối hành vi của vật chất.
•   Lý thuyết - Bắt đầu bằng cách khám phá các lý thuyết vật lý cơ bản như cơ học lượng tử để cung cấp các khung chương trình bao gồm tất cả các hiện tượng hóa học có thể được tìm hiểu.

Trọng tâm chính của chương trình đào tạo này là cung cấp cho bạn kiến thức lý thuyết sâu rộng trong tất cả năm ngành, bên cạnh việc nâng cao kỹ năng thực hành và kỹ thuật của bạn qua trải nghiệm thực hành. Trong suốt chương trình, bạn sẽ nhận được hướng dẫn tại phòng thí nghiệm chuyên sâu về chuyển đổi và xử lý an toàn các hợp chất hóa học, cũng như đào tạo thực hành các công cụ kỹ thuật tiên tiến như phân tích nguyên tố, quang phổ quang học, cộng hưởng từ, nhiễu xạ tia X và quang phổ khối.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 65.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 80.0 (Tối thiểu Reading: 16.0, Tối thiểu Writing: 18.0, Tối thiểu Listening: 16.0, Tối thiểu Speaking: 16.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (Tối thiểu Reading: 6.0, Tối thiểu Writing: 6.0, Tối thiểu Listening: 6.0, Tối thiểu Speaking: 6.0)  

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL thì ứng viên phải hoàn tất chương trình học tiếng Anh trước khi vào chương trình học thuật. Thời lượng đăng ký chương trình học tiếng Anh phụ thuộc vào mức độ thành thạo tiếng Anh của người học.
 

Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $1,250 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    15/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    15/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021