Cử nhân Tâm lý học (Bằng danh dự)


Mô tả chương trình học:

Nếu sinh viên muốn khám phá cách thức hoạt động của tâm trí, giải thích câu hỏi tại sao con người cư xử theo cách họ làm và giúp người khác có cuộc sống tốt nhất, thì bằng cấp này là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho sinh viên. Bằng Tâm lý học của Trường Western sẽ mở đường cho một loạt các lựa chọn nghề nghiệp, bao gồm cả nghiên cứu cần thiết để trở thành một nhà tâm lý học.

Tâm lý học trong chương trình của trường có sự kết hợp lý thuyết sinh học, nhận thức, thần kinh, xã hội, phát triển và nhân cách dựa trên bằng chứng với chuyên môn thống kê và kinh nghiệm thực tế. Khóa học này rất chuyên nghiệp, trang bị cho bạn các kỹ năng tâm lý và nghiên cứu chuyên môn mà sinh viên cần khám phá thêm về hành vi của con người và trả lời các câu hỏi về những điều chúng ta chưa hiểu.

Là một phần của bằng cấp trong suốt 4 năm học, sinh viên sẽ được gairng dạy bởi một số chuyên gia có uy tín nhất trong lĩnh vực này và có cơ hội đảm nhận các vị trí công việc trong nước và quốc tế. Thêm nữa, nghiên cứu là cần thiết để trở thành một nhà tâm lý học thực hành. Bằng cấp này cung cấp cho sinh viên một nền tảng vững chắc về tâm lý học và trình độ học vấn để đưa tham vọng của sinh viên lên một tầm cao mới.

Sự nghiệp:

Bằng cấp này sẽ mở ra cho sinh viên các vị trí làm việc trong tâm lý hoặc nghiên cứu về: Tâm lý học lâm sàng, tâm lý công nghiệp và tổ chức; Dịch vụ người khuyết tật; Tâm lý học và pháp luật; Các phương tiện truyền thông; Tâm lý cộng đồng; Tâm lý pháp y.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước