Cử nhân Thiết kế

Mô Tả Chương Trình Học


Vừa có tư duy sáng tạo, vừa có kỹ năng giải quyết vấn đề, bạn là một nhà thiết kế trực quan đầy tiềm năng- và chương trình Cử nhân Thiết kế của Đại học MacEwan muốn nhìn thấy bạn phát triển.

Trong văn bằng đào tạo bốn năm của chúng tôi, bạn sẽ được giới thiệu những cách nhìn và suy nghĩ mới về thiết kế. Bạn sẽ học cách biến đổi một thông điệp một cách sáng tạo, để tạo ra một thông điệp trực quan thuyết phục, thông báo, thúc đẩy hoặc giải trí. Một sự cân bằng của các khóa học dựa trên thực hành, nghiên cứu thực hành và dựa trên lý thuyết chuẩn bị cho bạn kỹ năng thiết kế hiệu quả và giải quyết các vấn đề giao tiếp để cải thiện cuộc sống của mọi người.

Hãy chọn con đường học tập của bạn trong thiết kế giao tiếp trực quan hoặc thiết kế trải nghiệm người dùng.

Trở thành một nhà thiết kế của thế kỷ 21
Một nhà thiết kế thế kỷ 21 có nghĩa là gì? Khi công nghệ tiếp tục thay đổi cách chúng ta tiếp thu thông tin và kết nối với nhau, vai trò của các nhà thiết kế đã trở nên phức tạp hơn, tinh vi hơn và thú vị hơn.

Adam Goudreau, Đối tác của Smileing Dog Photography, nói về nhiếp ảnh, thiết kế phục vụ mục đích và các lựa chọn học tập dành cho sinh viên Cử nhân Thiết kế của trường MacEwan.

Thiết kế là bộ kỹ năng xác định của thế kỷ này, và bạn có thể học kỹ năng này tại MacEwan.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 65.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 86.0 (Tối thiểu Reading: 21.0, Tối thiểu Writing: 21.0, Tối thiểu Listening: 21.0, Tối thiểu Speaking: 21.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 5.5, Tối thiểu Writing: 5.5, Tối thiểu Listening: 5.5, Tối thiểu Speaking: 5.5)  

Chương trình này KHÔNG nhận ghi dành có điều kiện.
 

Những yêu cầu khác


•   Điều kiện ưu tiên: Ứng viên phải có ELA 3 0-1 (Kết quả kiểm tra Tiếng Anh dành cho HS trung học) và hoàn thành 4 môn học lớp 12 bổ sung hoặc tương đương với kết quả tối thiểu đạt 50%
•   Hồ sơ năng lực: Hồ sơ năng lực là tập hợp các tác phẩm ban đầu thể hiện sự sáng tạo và bộc lộ sở thích thiết kế cho Ban đánh giá biết. Ứng viên không cần phải được đào tạo trước về thiết kế. Macewan không mong đợi trình độ kỹ thuật hoặc nghệ thuật. Thay vào đó, Macewan thích sự sáng tạo và linh hoạt  bằng nhiều phương tiện khác nhau, ứng viên có khả năng thử thách bản thân và chú ý đến chi tiết - đặc điểm nổi bật của một nhà thiết kế vừa chớm nở. Hồ sơ năng lực nên được tạo thành từ 12-15 mẫu ban đầu. Ứng viên nên thể hiện nhiều khả năng khác nhau bằng cách giới hạn số lượng tác phẩm trong cùng một thể loại đểm gom thành ba loại tác phẩm độc đáo. Hãy sắp xếp tác phẩm theo thể loại. Các danh mục bao gồm bản vẽ, tranh vẽ, ảnh, phương tiện / ảnh ghép, tác phẩm ba chiều và tác phẩm thiết kế. Vui lòng không bao gồm hình ảnh theo phong cách giả tưởng, hình ảnh không phù hợp, sở thích hoặc đồ thủ công như album ảnh, tất cả các tác phẩm sử dụng cùng một kỹ thuật, tất cả các tác phẩm sử dụng cùng một chủ đề, tác phẩm kỹ thuật số chỉ điểu chỉnh thêm bộ lọc vào ảnh hoặc là hình ảnh được sao chép lại hoặc scan. Tất cả các hình ảnh phải có độ phân giải xấp xỉ 1200 pixel. Gửi qua SlideRoom.
•   Bản trình bày dự định: Hãy trả lời các câu hỏi sau: Tại sao bạn muốn học thiết kế tại Đại học MacEwan? Những thuộc tính và sở thích cá nhân nào bạn sở hữu khiến bạn trở thành ứng viên phù hợp cho sự nghiệp thiết kế? Mục tiêu của bạn sau khi tốt nghiệp là gì? Ứng viên phải thể hiện những điều sau đây trong tuyên bố của mình: Khả năng diễn đạt ý tưởng tốt bằng văn bản; Làm thế nào chương trình Đại học MacEwan phù hợp với sở thích và mục tiêu của mình; và nêu hứng thú học hỏi về lý thuyết thiết kế và thực hành
•   Mẫu đơn ủy thác công khai thông tin cá nhân. Xem link để biết thêm chi tiết: https://www.macewan.ca/wcm/Registrar/EnrolmentServices/FormsCabinet/PERSONAL_INFO_DISCL_AUTHORIZAT


Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $2,160 mỗi năm
•    Phí Hội Sinh viên: $234 mỗi năm
•    Phí Chăm sóc răng và Y tế: $232 mỗi năm
•    Phí Thể dục Thể thao: $168 mỗi năm
•    Phí Công nghệ Thông tin: $70 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    01/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    01/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021