Cử nhân Thiết kế (DS411) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Thiết kế ở khắp mọi nơi - được xây dựng trong một môi trường chúng ta vận hành, các dịch vụ tài chính và xã hội chúng ta truy cập, những công nghệ chúng ta sử dụng, những sản phẩm mà chúng ta tiêu thụ và các quy trình chúng ta sử dụng để thực hiện công việc của mình. Thiết kế đang cung cấp các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề ngày càng cấp bách trên thế giới ngày nay. Chưa bao giờ có một giai đoạn lý tưởng và thích hợp để trở thành một nhà thiết kế hơn bây giờ.

Một loạt các môn học sẽ hướng dẫn bạn thông qua các nguyên tắc thiết kế về khái niệm và thực tế quan trọng như lý thuyết thiết kế và thực hành, tạo mẫu và kiểm tra khả năng sử dụng. Các khóa học thiết kế sẽ giúp bạn phát triển những kỹ năng kể chuyện và giao tiếp bằng hình ảnh, đảm bảo rằng bạn được trang bị các kỹ năng thiết kế đồ họa và người dùng hàng đầu sau khi tốt nghiệp. Chương trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhà thiết kế, chuẩn bị để đáp ứng những thách thức của thế kỷ 21. Căn cứ vào nguyên tắc thống nhất lấy con người làm trung tâm, chương trình này tập trung vào cách tư duy thiết kế có thể được khai thác để thay đổi xã hội, cải thiện những trải nghiệm hàng ngày và làm cho các quy trình và giao diện ngày càng tập trung vào con người hơn.

Bạn sẽ tham gia vào một công việc được giám sát, trải đều trong bốn học kỳ. Sinh viên sẽ có thể chọn cho mình nhiều cơ hội trong một loạt các tổ chức như cơ quan thiết kế, dịch vụ tài chính, tiến trình chăm sóc sức khỏe hoặc môi trường dịch vụ để có được những kinh nghiệm thực tiễn trong việc xác định và thực hiện các dự án thiết kế và phát triển mối quan hệ khách hàng.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo này sẽ tìm được các công việc như nhà tư duy thiết kế, kiến trúc sư thông tin, nhà thiết kế và nghiên cứu về trải nghiệm người dùng trong các lĩnh vực bao gồm dịch vụ bán lẻ, trải nghiệm thương hiệu, tương tác dịch vụ xã hội, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, du lịch và khách sạn, dịch vụ tài chính, an toàn và bảo mật, giải trí và giải trí.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ cần nộp lại hồ sơ và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 65.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 84.0 (tối thiểu Reading: 21.0, tối thiểu Writing: 21.0, tối thiểu Listening: 21.0, tối thiểu Speaking: 21.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Đạt tối thiểu 70% ở môn tiếng Anh lớp 12 và tối thiểu 65% ở một trong các môn sau đây: Khoa học máy tính lớp 12, nghệ thuật thị giác, nghệ thuật truyền thông, công nghệ kỹ thuật máy tính hoặc quản lý lãnh đạo doanh nghiệp (hoặc tương đương)
•   Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $ 919/năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420/năm
•   Phí vị trí làm việc: $ 220/năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   01/07/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•   01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021