Cử nhân Tội phạm học/Cử nhân Luật

Mô tả chương trình học:

Bằng cấp kết hợp này cho sinh viên một cơ hội nghề nghiệp có giá trị cao cho cả tội phạm học và luật. Sinh viên sẽ được học các lĩnh vực bao gồm thực thi pháp luật, giám sát, tư pháp và thực tiễn hình sự, mô tả văn hóa tội phạm và các khía cạnh về nền kiến thức tội phạm học đương đại. Bằng cấp này cũng tập trung vào đánh giá các định nghĩa pháp lý, xã hội, văn hóa về tội phạm.

Sinh viên sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình tình nguyện dành cho sinh viên luật. Trường cũng sẽ có các chương trình hợp tác giữa Trung tâm Nguồn tài nguyên Bono Quốc gia và sinh viên của Trường (dưới sự giám sát của trường) để thực hiện các dự án chuyên nghiệp cho các tổ chức.

Chương trình học của bằng cấp Tội phạm học tập trung vào các định nghĩa của xã hội và văn hóa. Các chủ đề bao gồm tội phạm học; các loại và mô tả các khía cạnh của nền tội phạm học; nạn nhân; chiến lược và tranh luận về tội phạm học; thực thi pháp luật và giám sát; công lý người lớn và tuổi vị thành niên; thể chế và thực tiễn.

Chương trình học Tội phạm học được cung cấp tại các cơ sở Bankstown, Penrith and Parramatta và các chương trình học Luật được cung cấp tại cả 2 cơ sở Campbelltown and Parramatta. Sự di chuyển giữa các cơ sở là điều hiển nhiên để hoàn thành chương trình học này.

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tội phạn học và Luật được mong đợi cơ hội việc làm trong các nghề nghiệp như: Cố vấn luật và Luật sư; Nhân viên phát triển cộng đồng; Cố vấn chính sách; Nghiên cứu dựa trên nhóm đối tượng cụ thể và quản lý nhóm đối tượng.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước