Cử nhân Trị liệu Nghề nghiệp (Bachelor of Occupational Therapy)

Mô tả chương trình học:

Khóa học này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần để giúp những người bị hạn chế về khả năng thực hiện các công việc hằng ngày có lại được sức khỏe và phục hồi chức năng. Chương trình học sẽ bao gồm chương trình thực hành và học tập dựa trên thực tế, cái mà thúc đẩy giá trị của sự đa dạng của con người, quyền cơ bản của con người, và phẩm giá, giá trị của mỗi bệnh nhân.

Bằng Cử nhân Trị liệu Nghề Nghiệp của Trường Đại học Western là một chương trình được công nhận để chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp ở lĩnh vực này sẽ được đánh giá cao. Hai năm đầu tiên của chương trình sẽ kết hợp các nghiên cứu về trị liệu nghề nghiệp với sự hiểu biết rộng về y sinh, và các lĩnh vực khoa học sức khỏe khác nhau, để phát triển các năng lực chuyên môn quan trọng đối với đạo đức và sự an toàn. Hai năm cuối cùng tập trung chủ yếu vào các kỹ năng thực hành trị liệu nghề nghiệp, kinh nghiệm thực tế và các lĩnh vực chuyên ngành.

Khóa học này cung cấp sự vinh danh linh hoạt đối với các sinh viên đạt thành tích cao, cũng như sinh viên được tùy chọn ra trường sớm, trường cho phép sinh viên tốt nghiệp với Bằng Cử nhân Khoa học Sức khỏe sau 3 năm. Để đáp ứng các hướng dẫn thực địa của Liên đoàn các Nhà Trị liệu Nghề nghiệp Thế giới, sinh viên sẽ được hưởng lợi từ kinh nghiệm thực hành 1,000 giờ trong môi trường thực hành chuyên nghiệp.

Kiểm định chuyên môn:

Chương trình này sẽ được kiểm định bởi Hội đồng Trị liệu Nghề nghiệp như một chương trình được phê duyệt tại Úc. Sinh viên tốt nghiệp sẽ đủ điều kiện đăng ký chuyên nghiệp vào Cơ quan Quản lý Hành nghề Y tế Úc (AHPRA).
Nghề nghiệp:

Khi tốt nghiệp bằng cấp này, sinh viên có thể mong đợi các cơ hội nghề nghiệp trong: Bệnh viên công và tư nhân; Các công ty bảo hiểm; Thực hành tư nhân và nhà cung cấp phục hồi chức năng tư năng; Trung tâm phục hồi chức năng; Trường học; Nhân viên y tế tâm thần và tư vấn phục hồi chức năng.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm


* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước