Cử nhân Y khoa chuyên khoa chân (Bachelor of Podiatric Medicine)


Mô tả chương trình học:

Các bệnh về bàn chân được biết đến nhiều nhất về điều trị các vấn đề mà mọi người thường gặp phải với bàn chân của mình, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các trình trạng mãn tính chẳng hạn như bệnh tiểu đường.
Đại học Western Sydney cung cấp chương trình học Cử nhân Y khoa chuyên về chữa bệnh về chân, nơi cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp những điều sẵn sàng cho sự nghiệp sau này của họ.

Khoảng 1,000 giờ giáo dục lâm sàng được cung cấp tại cơ sở đào tạo lâm sàng của Đại học và tại các địa điểm bên ngoài, bao gồm một tuần sắp xếp vào năm thứ hai, 2 tuần được sắp xếp vào năm thứ 3 và 16 tuần vào năm thứ 4. Kinh nghiệm này tập trung vào việc cung cấp thực hành lâm sàng rộng rãi trước khi tốt nghiệp.

Là sinh viên năm 4, sinh viên sẽ hoàn thành một chương trình thực hành chuyên nghiệp để tìm hiểu các khía cạnh của thực hành lâm sàng cho sự nghiệp, tập trung vào các vấn đề trị liệu chuyên nghiệp, kỹ thuật, công nghệ và chuyên đề của các trường của các trường hợp phức tạp. Tất cả các vị trí lâm sàng sẽ xảy ra trong giờ làm việc của các cơ sở lâm sàng khác nhau.

Sinh viên chịu trách nhiệm cho việc đi lại, ăn ở và các chi phí liên quan của mình trong các cơ sở lâm sàng nằm ở khu vực đô thị và nông thôn của tiểu bang NSW.

Nếu sinh viên đăng ký vào Cử nhân Y Khoa chuyên về chữa bệnh về chân bốn năm nhưng quyết định rời đi vào cuối năm thứ ba, giả sử sinh viên đã hoàn thành thành công tất cả ba năm đầu tiên, sinh viên có thể đủ điều kiện để được cấp bằng Cử nhân Khoa học Sức khỏe nếu sinh viên đã đáp ứng tất cả các yêu cầu. Cử nhân Y khoa chuyên về chữa bệnh về chân  (Honours) cũng có sẵn.

Nghề nghiệp:

Sau khi tốt nghiệp ngành Y khoa chuyên về chữa bệnh chân, sinh viên có thể mong đợi cơ hội việc làm trong: Thể thao, Khoa nhi, Giảng dạy, Học viên và nghiên cứu, Quản lý.

Điều kiện nhâp học:

- Tốt nghiệp trung học phổ thông lớp 12
- Tú tài quốc tế tại Úc
- Giấy chứng nhận thành tích giáo dục quốc gia New Zealand (NCEA) cấp 3

Yêu cầu tiếng Anh:

Đối với người nhập học trực tiếp, sinh viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc đạt các yêu cầu sau:
- Tối thiểu IELTS đạt 6.5 (tối thiểu Reading: 6.0, Writing: 6.0, Listening: 6.0 và Speaking: 6.0)
- Tối thiểu TOEFL: 82 (Writing: 21, Speaking: 18, Reading: 13, Listening: 13)
- Person Test of English Academic (PTA): 58, Kỹ năng giao tiếp không dưới 50.

Các khoản chi phí khác:

- Chi phí sinh hoạt là 23,145 AUD/năm
- Chi phí ở KTX 15,080AUD/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước