Cử nhân Y tế Công cộng ứng dụng (Bachelor of Applied Public Health)

Mô tả chương trình học:


Bạn có muốn tạo sự khác biệt tích cực về mặt sức khỏe và phúc lợi cho cộng đồng của bạn không? Bằng cấp này trang bị cho bạn các kỹ năng để tạo ra một tác động chính thống, lâu dài trong cộng đồng của bạn. Sinh viên tốt nghiệp với bằng Cử nhân Y tế công cộng ứng dụng có thể tham sự nhiều ngành nghề y tế công cộng trong nhiều tổ chức như chính phủ, trung tâm y tế cộng đồng, tổ chức y tế phi chính phủ (NGOs), cơ quan y tế và các nhóm vận động.

Tại sao bạn nên lựa chọn Torrens?

  1. Linh hoạt về lịch học

Bạn có thể kiểm soát khối lượng công việc, cách làm thế nào và học ở đâu. Bạn có thể chọn học toàn thời gian, bán thời gian hoặc đẩy nhanh việc học để được tốt nghiệp sớm hơn. Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, bất kể bạn đang học trong khuôn viên trường hay trực tuyến.

  1. Công tác học tập trọn vẹn và nghiên cứu thực tiễn

Thông qua các môn học tập trung vào ngành tích hợp, bạn có được các kỹ năng làm việc thực tế để hiểu các vấn đề quan trọng của nghề nghiệp của bạn ở hiện tại và trong tương lai. Trường Torrens cam kết dẫn đầu nghiên cứu và tìm giải pháp cho những thách thức sức khỏe mà mọi người phải đối mặt. Đơn vị phát triển Thông tin Y tế Công cộng của Trường (PHIDU) và Trung tâm Lão hóa và Phúc lợi tích cực đều hướng tới mục tiêu này.

  1. Tiếp cận cá nhân

Các lớp học nhỏ được thiết kế cho sự cộng tác để theo dõi nhanh sự phát triển của bạn trong môi trường hỗ trợ, nơi bạn sẽ biết các đồng nghiệp và giảng viên của mình. Huấn luyện viên thành công của bạn sẽ tập trung cải thiện khả năng tuyển dụng của bạn, và thông tin bên trong họ sẽ cung cấp cho bạn lợi thế bạn cần để vượt lên trước đối thủ.

Trong chương trình học, bạn sẽ được học về sức khỏe ở cấp độ dân số: các chiến dịch nâng cao sức khỏe và vận động, chính sách y tế, theo dõi và sàn lọc sức khỏe, và lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình y tế. Chương trình được sắp xếp sẵn của Trường sẽ giúp sinh viên sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với sinh viên tốt nghiệp y tế công cộng chất lượng cao.
 

Điều kiện nhập học


Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc bằng cấp tương đương
 

Yêu cầu tiếng Anh

 
  • IELTS học thuật 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5

  • Test of English as a Foreign (TOEFL) – Paper Based Test: 550

  • TOEFL iBT: 60-78 (kỹ năng viết tói thiểu 18)

  • Pearson Test of English (PTE): 50 (không có kỹ năng nào dưới 42)

  • Đối với sinh viên chưa đạt được yêu cầu có thể tham dự khóa học tại Trung râm ngôn ngữ đại học Torrens (TULC).


Chi phí khác:

 
  • Phí sinh hoạt: AUD 20,290 một năm

  • Phí bảo hiểm: AUD 480 – 550