Diploma Cao đẳng - Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng

Mô Tả Chương Trình Học


Văn bằng Diploma của chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng tại trường Cao đẳng Medicine Hat là một chương trình đa ngành, tập trung vào các ngành học cốt lõi của môi trường xây dựng; công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ kỹ thuật dân dụng và công nghệ thiết kế xây dựng. Chương trình này tập trung vào lý thuyết và các khái niệm cơ bản trong các ngành học cốt lõi này, trong khi vẫn học và áp dụng công nghệ hiện tại để chuẩn bị cho các sinh viên tốt nghiệp bước vào sự nghiệp chuyên nghiệp như một chuyên gia kỹ thuật.

Cách tiếp cận tìm hiểu và mô hình hóa môi trường xây dựng làm cho chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng trở nên độc đáo ở Canada. Các khái niệm bền vững được giới thiệu từ đầu và sau đó được đưa vào chương trình giảng dạy của chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng, từ đó nhận ra rằng môi trường xây dựng của chúng ta, cũng như đối tác của nó là môi trường tự nhiên, là một hệ sinh thái phức tạp. Chương trình đã được thiết kế để phát triển tư duy biện luận và kỹ năng giải quyết vấn đề để áp dụng hiệu quả các kiến thức kỹ thuật và lý thuyết để trở thành một chuyên gia kỹ thuật thành công. Chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng có cách tiếp cận bền vững để thiết kế và sản xuất sản phẩm; quy hoạch và cơ sở hạ tầng dân dụng; và thiết kế xây dựng và công trình và cung cấp sự hiểu biết về thực tiễn của ngành ngày nay. Ngoài việc phát triển các bản vẽ kỹ thuật theo tiêu chuẩn và kỹ thuật kiến trúc, sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể sử dụng nhiều ứng dụng thiết kế kỹ thuật số; tạo các vật thể ba chiều; sử dụng công nghệ thu thập dữ liệu 3D; tạo đồ họa và ảnh động cho việc trình bày; và sử dụng các bài thuyết trình đa phương tiện và nhập vai để giúp các ngành nghề quảng bá ý tưởng và sản phẩm của họ. Chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng mang lại các hoạt động học tập thực tiễn và trải nghiệm, cũng như truy cập vào các công nghệ và ứng dụng tiên tiến, mới nổi như mô hình 3D, in ấn 3D, quét 3D, thực tế ảo, thực tế tăng cường, mô phỏng và trực quan hóa. Sinh viên cũng sẽ có cơ hội tiếp cận luân chuyển các phòng thí nghiệm của nhiều ngành nghề để có được kinh nghiệm thực tế, thực hành trong các ngành nghề mà họ sẽ thiết kế.

Một nền tảng vững chắc về máy tính, toán học và vật lý là tài sản cho bất kỳ ai tham gia chương trình Công nghệ Kỹ thuật Môi trường Xây dựng. Sinh viên tốt nghiệp có thể đăng ký trở thành thành viên của Hiệp hội các Chuyên gia Khoa học và Kỹ thuật Công nghệ của Alberta (ASET).
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hoặc TOEFL, ứng viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng ứng viên.


Các yêu cầu khác


•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh, Toán học lớp 12, và chương trình Khoa học hoặc Vật lý lớp 12 hoặc tương đương.
•   Nhập học có điều kiện dành cho ứng viên có điểm IELTS tổng thể tối thiểu 4.0
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $273 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài giảng dạy: $229 mỗi năm
•    Phí bổ sung: $450 mỗi năm
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $1,288 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    15/06/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    15/06/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021