Diploma Cao đẳng - Điều dưỡng Thực hành - Cơ sở Brooks

Mô Tả Chương Trình Học


Trong suốt chương trình, quá trình học tập bao gồm cả tất các hoạt động trên lớp học và tại phòng thí nghiệm, cũng như có người hướng dẫn và giảng viên có kinh nghiệm lâm sàng giám sát. Các lớp học và các trải nghiệm trong phòng thí nghiệm đều được cung cấp tại Cơ sở Brooks, tuy nhiên, bạn sẽ được yêu cầu di chuyển đến các nơi khác trong khu vực để có thêm kinh nghiệm học tập lâm sàng và thực tế. Sinh viên tốt nghiệp của chương trình này đủ điều kiện để được cấp giấy phép thông qua Trường Cao đẳng Điều dưỡng Thực hành Cấp phép khi thanh toán lệ phí và vượt qua kỳ thi Điều dưỡng thực hành quốc gia (Kỳ thi đăng ký điều dưỡng thực hành Canada hoặc CPNRE).

LPN (Licensed Practical Nurse/Điều dưỡng thực hành có giấy phép) là một trong ba loại điều dưỡng chuyên nghiệp ở Alberta và liên tục xuất sắc trong vai trò là điều dưỡng tuyến đầu tham gia vào việc đánh giá, lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá chăm sóc điều dưỡng. Là một Điều dưỡng thực hành, bạn sẽ tối ưu hóa quy trình điều dưỡng, bao gồm việc cung cấp các đánh giá về sức khỏe dựa trên việc xem xem xét các nhu cầu về thể chất, xã hội, cảm xúc, văn hóa và tinh thần của khách hàng. Bạn sẽ làm việc với khách hàng, gia đình của họ và các thành viên khác trong nhóm chăm sóc sức khỏe để xây dựng kế hoạch chăm sóc, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bạn cũng sẽ hỗ trợ khách hàng các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, thực hiện các quy trình và phương pháp điều trị đã quy định trước và duy trì môi trường an toàn, thoải mái cho khách hàng.

LPN là các điều dưỡng chuyên nghiệp và làm việc trong phạm vi hành nghề, tiêu chuẩn thực hành và quy tắc đạo đức của riêng họ. Bạn sẽ học từ cùng một bộ khung kiến thức về điều dưỡng như Điều dưỡng Cấp phép (RNs) và Điều dưỡng Tâm thần Cấp phép (RPN) nhưng với cách tiếp cận tập trung hơn vào kiến thức cơ bản, tư duy phê phán và phán đoán lâm sàng để phù hợp với vai trò LPN ngày nay. Là một LPN, bạn sẽ có kiến thức, kỹ năng, phán đoán và khả năng đóng góp cho tất cả các giai đoạn của sự chăm sóc liên tục từ phòng ngừa đến điều trị cấp tính và quản lý, đến chăm sóc giảm nhẹ và lâu dài. Bạn có thể có các vai trò độc lập, phụ thuộc lẫn nhau và thường đan xen lên nhau trong nhóm chăm sóc sức khỏe.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 60.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0 
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Chương trình này không hỗ trợ việc nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Ứng viên được nhận vào chương trình sẽ cần cung cấp bằng chứng về Giấy chứng nhận cấp cứu tiêu chuẩn và Chứng nhận Hồi sức tim phổi (CPR) hiện tại. Đồng thời, cần nộp Bản kiểm tra thông tin cảnh sát hiện tại và hoàn thành bảng câu hỏi kiểm tra sức khỏe và tiêm chủng. Phiếu chụp X-quang ngực có thể được yêu cầu
•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh dự bị Đại học lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 60% hoặc chương trình tiếng Anh dự bị Cao đẳng lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 70%, và chương trình Toán học dự bị đại học lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 60% hoặc chương trình Toán học dự bị Cao đẳng lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 70%, và chương trình Sinh học lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 60% hoặc tương đương.
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $273 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài giảng dạy: $229 mỗi năm
•    Phí bổ sung: $194 mỗi năm
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $2,114 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    01/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    01/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021