Diploma Cao đẳng - Kinh doanh - Kế toán (02211) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Kinh doanh - Kế toán của Cao đẳng Humber cung cấp cho bạn một nền giáo dục kế toán toàn diện với khóa học về thủ tục và lý thuyết kế toán, thuế, luật kinh doanh, hệ thống thông tin và quản lý. Được hỗ trợ bởi Trung tâm Kế toán hiện đại của chúng tôi, bạn sẽ học các bài thực hành tốt nhất về kế toán và trở nên thành thạo trong việc sử dụng phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp bao gồm Hồ sơ (thuế cá nhân), Access, Excel, Quickbooks, Kế toán SAGE 50 (trước đây gọi là Kế toán đơn giản) và SAGE Accpac Plus.

Bạn sẽ được học kế toán từ các giảng viên kết nối trong ngành, những người cam kết cung cấp cho bạn chương trình đào tạo kế toán thực hành để giúp bạn tiến xa. Chương trình của chúng tôi có nhiều khóa học đa dạng giúp bạn phát triển các kỹ năng kinh doanh trên diện rộng bao gồm quản trị nhân sự, thư tín thương mại, kinh tế vĩ mô và tài chính. Bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể chuyển sang chương trình văn bằng nâng cao về Quản trị Kinh doanh - Kế toán kéo dài ba năm, với cơ hội Co-op.

Bạn có thể chọn học bốn học kỳ liên tiếp nếu bạn muốn đẩy nhanh con đường tốt nghiệp của mình.

Bạn sẽ đưa kiến thức và kỹ năng kế toán của mình vào thực tế trong công việc kinh doanh 84 giờ của chương trình này. Sinh viên tìm được vị trí với sự hỗ trợ từ cố vấn kinh doanh, người nắm giữ một danh sách các cơ hội việc làm và cung cấp cho sinh viên phương hướng cũng như hỗ trợ trong việc phát triển hồ sơ và kỹ thuật tìm việc.

Trong suốt chương trình này, bạn sẽ được phát triển kiến thức thực tế và thấu đáo về thực hành kế toán, các ứng dụng công nghệ liên quan, phân tích kinh doanh và các kỹ năng mềm cần thiết để giúp tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Bạn có thể theo đuổi các cơ hội nghề nghiệp về các khoản phải trả, các khoản phải thu, kế toán chi phí, kế toán sổ sách tổng hợp, kế toán tổng hợp, tín dụng và thu nợ, kiểm soát hàng tồn kho, kế toán tiền lương, tư vấn phân tích ngân sách, kế toán tài chính, kế toán thuế. 

Sự hiểu biết vững chắc của bạn về thực tiễn kế toán hiện tại và khả năng sử dụng phần mềm kế toán mới nhất sẽ giúp bạn có thể nâng cao bản thân trên thị trường cạnh tranh và cho phép bạn vượt trội trong việc giúp các tổ chức quản lý và củng cố trạng thái tài chính của họ.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ phải nộp lại đơn và nộp đơn đăng ký mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng anh lớp 12 và toán lớp 11 hoặc 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $938 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•   31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020
•   09/08/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/01/2021 cho kỳ nhập học tháng 05/2021