Diploma Cao đẳng - Kinh doanh - Marketing (02411) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Hòa mình vào lĩnh vực Marketing phức tạp và sáng tạo với một nền giáo dục thực tế sẽ dạy bạn cách tạo ra sự phù hợp giữa nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng cũng như các sản phẩm và dịch vụ của tổ chức. Tìm hiểu cách xác định và tận dụng các cơ hội trên thị trường; sử dụng một loạt các công nghệ để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn; và phát triển các chiến lược giá, đóng gói và phân phối hiệu quả.

Thế giới Marketing năng động trở nên sống động thông qua một loạt các khóa học về mọi thứ, từ truyền thông Marketing đến bán hàng chuyên nghiệp, cho đến Marketing Internet đến phương tiện truyền thông xã hội đến kế hoạch kinh doanh nhỏ. Có được những hiểu biết quan trọng về bối cảnh Marketing phức tạp ngày nay và khám phá cách các công ty am hiểu về Marketing đang sử dụng cả phương tiện truyền thông kỹ thuật số lẫn truyền thống để thúc đẩy doanh số và nâng cao mức độ trung thành của khách hàng.

Kết hợp các bài tập cá nhân và các dự án nhóm đi kèm với các hoạt động thực tế trong lớp sẽ cho phép bạn có nhiều cơ hội để suy nghĩ sáng tạo, giải quyết vấn đề và cộng tác với những người khác. Tạo nên mối quan hệ có giá trị với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và có được những hiểu biết quan trọng trong ngành từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, những người sẽ trang bị cho bạn một bộ công cụ Marketing mạnh mẽ và cũng là người sẽ hướng dẫn bạn tới thành công.

Thực hành các kỹ năng mới của bạn trong thế giới thực với chương trình thực tập kinh doanh 84 giờ trong Học kỳ 4. Sinh viên tìm được vị trí, có thể được trả tiền hoặc không được trả tiền. Cố vấn kinh doanh nắm giữ một danh sách các cơ hội vị trí và cung cấp cho sinh viên phương hướng cũng như hỗ trợ trong việc phát triển các sơ yếu lý lịch và kỹ thuật tìm kiếm việc làm.

Chương trình của chúng tôi là tấm vé đưa bạn đến sự nghiệp thú vị trong một tổ chức hoặc có thể là một người khởi nghiệp, nơi bạn có thể chỉ đạo các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy năng suất và thu hút khách hàng mục tiêu. Khóa đào tạo Marketing của bạn sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp bao gồm điều phối viên Marketing, trợ lý Marketing, tư vấn sản phẩm, quản lý nhóm, quản lý tài khoản truyền thông kỹ thuật số, trưởng dự án, chuyên gia hậu cần ảo, điều phối viên sự kiện, chuyên gia giải pháp kinh doanh điện tử, nhà phân tích truyền thông xã hội, giám sát viên khuyến mãi, giám sát bán hàng, đại diện bán hàng, trợ lý phân tích và trợ lý giám đốc bán lẻ. Nếu bạn đang trên con đường khởi nghiệp, bạn sẽ có thể sử dụng mọi thứ bạn biết về việc tạo các chiến dịch tiếp thị Marketing, làm hài lòng khách hàng và thúc đẩy doanh số để tối đa hóa thành công của chính doanh nghiệp của bạn.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ phải nộp lại đơn và nộp đơn đăng ký mới.


Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

 Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12 và toán lớp 11 hoặc 12 
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.


Các khoản phí khác

•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $ 115 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•   31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020
•   09/08/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/01/2021 cho kỳ nhập học tháng 05/2021