Diploma Cao đẳng - Kỹ thuật viên Cải tạo Môi trường

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình văn bằng Diploma hai năm của trường Cao đẳng Medicine Hat được thiết kế bởi các nhà tuyển dụng, bao gồm việc đào tạo cụ thể cần thiết cho ngành nghề này, đồng thời tập trung vào các điều kiện môi trường độc đáo của miền nam Alberta và Saskatchewan. Bạn sẽ phát triển kỹ năng và kiến thức của mình trong việc khảo sát và lập bản đồ; nghiên cứu về nước và đất; thực vật học và phân loại thực vật; nông học; kiểm soát cỏ dại; đánh giá và giám sát môi trường; luật môi trường, pháp luật và công nghệ cải tạo. Khi kết thúc chương trình, sinh viên sẽ được trải nghiệm một chương trình làm việc 220 giờ, trong đó sinh viên sẽ đưa việc học của mình vào thực tiễn và xây dựng các mối quan hệ thiết yếu trong ngành.

Là một kỹ thuật viên cải tạo môi trường, công việc có thể khác nhau mỗi tuần và có thể yêu cầu làm việc trên nhiều dự án khác nhau tại nhiều địa điểm khác nhau cả trong nhà và bên ngoài. Di chuyển đến các địa điểm ở xa có thể cần đến các phương tiện như thuyền, xe bốn bánh hoặc xe tải 4 x 4 theo tiêu chuẩn. Tùy theo mùa, công việc có thể kéo dài nhiều giờ kể cả buổi tối và cuối tuần. Các nhiệm vụ có thể bao gồm sự phối hợp các hoạt động thực nghiệm để giám sát và thu thập mẫu, phân tích dữ liệu, xây dựng kế hoạch cải tạo, thực hiện đánh giá môi trường, nghiên cứu lịch sử của các vị trí tốt, hoàn thành các tài liệu và báo cáo, giám sát hoặc thực hiện các biện pháp quản lý cỏ dại, hoặc cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho vấn đề xói mòn và kiểm soát trầm tích.

Đây sẽ là chương trình dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một nghề nghiệp tiềm năng có mức thu nhập cao, liên quan đến du lịch và cơ hội trải nghiệm, đòi hỏi điều gì đó khác biệt mỗi ngày và cho bạn cơ hội tạo ra sự khác biệt lâu dài cho môi trường. Lĩnh vực môi trường đang mở rộng nhanh chóng và nhu cầu cho các cá nhân có kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế cần thiết ngày càng tăng. Ngay cả trong thời gian ngành dầu khí chững lại, thì triển vọng việc làm cho các chuyên gia cải tạo môi trường vẫn rất mạnh mẽ.
 

Điều kiện nhập học


•   Tối thiểu có trình độ Lớp 12/ Trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 55.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với người nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 79.0
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 6.0, tối thiểu Writing: 6.0, tối thiểu Listening: 6.0, tối thiểu Speaking: 6.0)

Chương trình này không hỗ trợ việc nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Hoàn thành chương trình tiếng Anh lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 60%, và chương trình Sinh học lớp 11, chương trình Hóa học hoặc Khoa học lớp 12, và chương trình Toán học lớp 12 với điểm trung bình tối thiểu 55% hoặc tương đương.
 

Các khoản phí khác


•    Phí hội sinh viên: $229 mỗi năm
•    Phí dịch vụ ngoài giảng dạy: $192 mỗi năm
•    Phí bổ sung: $275 mỗi năm 
•    Phí sách giáo khoa và vật dụng: $1,626 mỗi năm
•    Phí y tế và nha khoa: $380 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: CA$ 11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•    15/06/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    15/06/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021