Diploma Cao đẳng - Kỹ thuật viên Kỹ thuật Điện tử - (03531) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Kỹ thuật viên Kỹ thuật Điện tử của Cao Đẳng Humber tập trung vào các sản phẩm điện tử, hệ thống điều khiển và viễn thông - tất cả được xây dựng trên nền tảng vững chắc của kỹ thuật máy tính và mạng. Bạn sẽ dành khoảng một nửa thời gian trong phòng thí nghiệm để phát triển kiến thức thực hành về các mạch điện tử, analog, kỹ thuật số và lập trình. Những người hướng dẫn của ngành sẽ giảng dạy về lập trình và giao tiếp máy tính, mạng cục bộ, mạch tần số vô tuyến, bộ điều khiển logic lập trình cơ bản, điện tử công nghiệp, điện thoại có dây và không dây, và các kỹ thuật xử lý sự cố. Bạn sẽ được dạy về cách gắn các mạch này vào điện thoại di động, hệ thống âm thanh và video độ phân giải cao (HD), robot, máy tính và các nhạc cụ tiên tiến.

Bạn cũng sẽ lắp dạt9 và thử nghiệm các bảng mạch, tìm hiểu các kỹ thuật hàn và lập trình các bộ điều khiển công nghiệp và các hệ thống nhúng trong các phòng thí nghiệm hiện đại của chúng tôi. Chương trình này nằm trong chương trình giảng dạy với hai năm đầu tiên của chương trình ba năm về Công nghệ Kỹ thuật Điện tử. Nhiều sinh viên hoàn thành hai năm này, tốt nghiệp làm kỹ thuật viên và tiếp tục học thêm một năm để lấy bằng nâng cao và trở thành kỹ sư công nghệ.

Theo Liên đoàn điện tử Canada, các công ty thiết kế, lắp đặt, sản xuất, phân phối và phục vụ các sản phẩm điện, điện tử và viễn thông đóng góp hơn 50 tỷ đô la cho nền kinh tế Canada trong khi sử dụng hơn 130.000 công nhân tại 1.400 cơ sở ở Canada. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi đã tìm được việc làm với những người dùng chính của các hệ thống điện tử lớn như mạng phát sóng (bao gồm CBC, CTV), các nhà mạng viễn thông (bao gồm Rogers, Telus, Bell), các nhà sản xuất thiết bị điện tử (bao gồm Creation Technologies, Celestica, GE Canada), và các nhà sản xuất dụng cụ khoa học, y tế và công nghiệp. Các sinh viên tốt nghiệp khác đã bắt đầu việc kinh doanh riêng của họ hoặc tiến tới các vị trí như đại diện công ty, nhân viên bán hàng kỹ thuật và quản lý.    
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12 và toán lớp 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí ngoài học phí bắt buộc: $919/năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $420/năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $15/năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000/năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021