Diploma Cao đẳng - Lập trình viên Máy tính (CP211) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Lập trình viên Máy tính của Humber được thiết kế để trang bị cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực lập trình năng động và không ngừng phát triển. Ngoài việc học lập trình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ ASP.NET đến XML, bạn sẽ hiểu sâu hơn về các hệ điều hành tiêu chuẩn công nghiệp và cách sử dụng chúng. Bạn sẽ học mọi thứ từ lập trình C và shell scripts, đến back end thiết kế web và Java. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng mới nhất mà bạn cần để thành công. 

Các khóa học lập trình của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho bạn một nền tảng toàn diện về lý thuyết và thực hành bao gồm phát triển và thiết kế web, điện toán phân tán, quản trị và vận hành cơ sở dữ liệu, quản lý dự án, viết tài liệu kỹ thuật, công nghệ thông tin và tất cả các khía cạnh của hệ thống thông tin. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các ứng dụng phát triển phần mềm và tuân theo các tiêu chuẩn về lập kế hoạch, phát triển, thử nghiệm và hỗ trợ phần mềm.

Canada có khoảng 675.000 người làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT) và khoảng một nửa lực lượng lao động đó ở Ontario, nơi ngành công nghiệp CNTT & TT chiếm hơn 30 tỷ đô la doanh thu. Giúp đáp ứng nhu cầu liên tục cho các chuyên gia CNTT lành nghề. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có thể làm việc như lập trình viên máy tính, trợ lý nhà phát triển web, trợ lý  nhà thiết kế cơ sở dữ liệu, trợ lý kiểm tra phần mềm, nhà phân tích hỗ trợ khách hàng, điều phối viên hệ thống, điều phối viên bán hàng kỹ thuật hoặc đại diện hỗ trợ kỹ thuật.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG hỗ trợ nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng Anh lớp 12 và toán lớp 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.


Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   08/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   08/09/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021