Diploma Cao đẳng - Mỹ thuật

Mô Tả Chương Trình Học

 

Khám phá sự sáng tạo. Nuôi dưỡng tài năng. Hãy tưởng tượng về tương lai của bạn. Trong chương trình Mỹ thuật của Đại học MacEwan, bạn có được những kỹ năng và kiến thức cần thiết để ghi lại dấu ấn trong thế giới nghệ thuật.

Trong chương trình cấp bằng hai năm nghiêm ngặt của chúng tôi, bạn thử nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau và phát triển như một nghệ sĩ, không chỉ trong cách bạn tạo ra, mà còn trong cách bạn suy nghĩ và thảo luận về công việc của mình. Được hướng dẫn bởi các giảng viên-nghệ nhân đầy tài năng, bạn thử sức làm việc với video, phương tiện truyền thông mở rộng, vẽ, nghệ thuật kỹ thuật số, điêu khắc, sắp đặt và hội họa.

Chúng tôi đánh giá cao phương pháp học tập thực hành bao gồm khóa học dựa trên dự án, tham quan phòng trưng bày và triển lãm, những hiểu biết và kinh nghiệm của các diễn giả đến thăm và sự kết hợp giữa phòng nghệ thuật và giờ học trên lớp. Trong môi trường năng động này, bạn được thử thách suy nghĩ chín chắn và sáng tạo về tài năng của mình.

 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 60.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh

 

Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL iBT: 86.0 (Tối thiểu Reading: 21.0, Tối thiểu Writing: 21.0, Tối thiểu Listening: 21.0, Tối thiểu Speaking: 21.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.5 (Tối thiểu Reading: 5.5, Tối thiểu Writing: 5.5, Tối thiểu Listening: 5.5, Tối thiểu Speaking: 5.5)  

Chương trình này KHÔNG nhận ghi dành có điều kiện.
 

Những yêu cầu khác


•   Điều kiện ưu tiên: Ứng viên phải có ELA 30-2 với kết quả tối thiểu đạt 65% hoặc ELA 30-1 (Kết quả kiểm tra Tiếng Anh dành cho HS trung học), một trong số các môn Nghiên cứu Xã hội 30-1, một trong số các môn Mỹ thuật 30, 31 hoặc Nghệ thuật Đồ họa Ứng dụng 35, Kịch 30, Âm nhạc 30 hoặc 35 hoặc một trong các môn Sinh học 30, Hóa học 20, Toán 30-1, Toán 30-2, Vật lý 30 hoặc Khoa học 30, hoặc tương đương, với kết quả tối thiểu đạt 50% 
•   Hồ sơ năng lực và bản trình bày về ý định: Hồ sơ năng lực là tập hợp các tác phẩm gốc để sinh viên có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của họ. Các tác phẩm được gửi có thể được tạo ra theo nhiều cách tiếp cận và chủ đề khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Chủ nghĩa hiện thực (ví dụ: tác phẩm tượng hình hoặc chân dung, tĩnh vật, phong cảnh), trừu tượng, tưởng tượng hoặc các tác phẩm khái niệm. Hãy chắc chắn bao gồm các tác phẩm thể hiện sự hiểu biết về bản vẽ đại diện. Bao gồm từ 12 đến 20 bức ảnh của các tác phẩm gốc kể cả các bức vẽ thuộc bất kỳ phương tiện nào, bức tranh thuộc bất kỳ thể loại nào, ảnh, tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, điêu khắc trên bất kỳ phương tiện truyền thông, phương tiện truyền thông hỗn hợp, in lụa, khắc, thạch bản, khắc gỗ hoặc in kỹ thuật số. Sinh viên có thể chụp ảnh các tác phẩm và gửi trực tuyến thông qua SlideRoom. Trong bản trình bày về ý định, chúng tôi muốn tìm hiểu về ý tưởng và cảm hứng của sinh viên, ảnh hưởng và mục tiêu của họ. Ủy ban sẽ tìm kiếm khả năng của sinh viên được thể hiện qua ý tưởng bằng văn bản; Những cách thức nào mà chương trình đào tạo ngành Mỹ thuật sẽ phù hợp với lợi ích và mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp của họ; Mối quan tâm đến lý thuyết và thực hành về chuyên ngành nghệ thuật lịch sử và đương đại
•   Mẫu đơn ủy thác công khai thông tin cá nhân. Xem link để biết thêm chi tiết: https://www.macewan.ca/wcm/Registrar/EnrolmentServices/FormsCabinet/PERSONAL_INFO_DISCL_AUTHORIZAT
 

Các khoản phí khác


•    Phí sách vở và Dụng cụ: $2,820 mỗi năm
•    Phí Hội Sinh viên: $234 mỗi năm
•    Phí Chăm sóc răng và Y tế: $232 mỗi năm
•    Phí Thể dục Thể thao: $168 mỗi năm
•    Phí Công nghệ Thông tin: $70 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $10,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 45 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   01/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021