Diploma Cao đẳng Nâng cao - Công nghệ kỹ thuật xây dựng (CE311) (Có Co-op) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng của Cao đẳng Humber là một trong ba chương trình có thể phối hợp với nhau trong nhóm Ngành Mộc - Xây Dựng. Cùng với chứng chỉ Kỹ thuật ngành mộc và cái tiến, bằng Kỹ thuật viên công trình xây dựng, chương trình sẽ giới thiệu cho bạn về nghề mộc, mang đến những kinh nghiệm thực tế với các quy định thương mại và với môi trường thực hành tốt nhất. Sinh viên sẽ có thể chuyển từ các chương trình cấp chứng chỉ và văn bằng khác nhau sang chương trình văn bằng nâng cao (bao gồm Kỹ thuật viên ngành mộc và cải tiến, Kỹ thuật chế biến gỗ công nghiệp, Kỹ thuật ngành mộc và cải tạo, và Kỹ thuật viên xây dựng).

Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ nâng cao được thiết kế để khám phá ngành xây dựng từ góc độ kỹ thuật và quản lý. Bạn sẽ trở nên quen thuộc với các chiến lược cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện dự án cho ngành công nghiệp dựa trên tính thương mại. Trong suốt chương trình, bạn sẽ tìm hiểu về việc tuân thủ các quy trình thực hành về an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc theo pháp luật và quy định hiện hành. Bạn cũng sẽ tìm hiểu làm thế nào để đảm bảo rằng công việc được thực hiện đúng với các nghĩa vụ hợp đồng, luật áp dụng, tiêu chuẩn, quy định, quy tắc và đạo đức thực tiễn. Khóa học sẽ bao gồm các khóa thực tập mang tính bền vững. Làm việc theo nhóm, lãnh đạo, và kỹ năng giám sát và giao tiếp sẽ được chú trọng. Các nội dung chính bao gồm:

•   Thu thập, xử lý, phân tích và phối hợp dữ liệu kỹ thuật để tạo ra các tài liệu liên quan đến dự án
•   Phối hợp và tạo điều kiện cho việc thu thập, xử lý, giải thích và áp dụng khảo sát / địa chất và thông tin bố trí
•   Lựa chọn và sử dụng các công nghệ dành riêng cho ngành
•   Giám sát dự án thông qua các nguyên tắc quản lý dự án xây dựng
•   Chuẩn bị dự toán
•   Thực hiện, phối hợp và tạo điều kiện kiểm tra kiểm soát chất lượng

Chương trình này cung cấp các tùy chọn hợp tác Co-op. Các điều khoản làm việc hợp tác cho phép bạn áp dụng các kỹ năng và kiến thức của mình trong môi trường làm việc và có được những kinh nghiệm thực tiễn, có giá trị liên quan đến chương trình đào tạo của bạn. Bạn sẽ được học các kỹ năng mới, tìm hiểu về thế giới công việc và gặp gỡ nhiều người trong ngành. Đối với các sinh viên được chấp nhận vào chương trình, hai điều khoản công việc hợp tác sẽ diễn ra. Thời hạn làm việc bốn tháng đầu tiên là giữa Học kỳ 2 và 3, và thời hạn làm việc bốn tháng thứ hai là giữa Học kỳ 4 và 5. Có các khoảng thời gian hạn chế trong từng tùy chọn hợp tác. Do đó, bạn sẽ đăng ký tùy chọn hợp tác trong Học kỳ 1 và được thông báo về quy trình áp dụng. Mặc dù cơ hội làm việc hợp tác không được đảm bảo, vì sinh viên đang ở trong một thị trường vô cùng cạnh tranh, sinh viên tham gia sẽ nhận được một loạt các dịch vụ để giúp họ tìm thấy cơ hội hợp tác tiềm năng cho mình.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình cấp chứng chỉ nâng cao có thể tìm được những công việc ban đầu như thợ mộc học việc trong ngành mộc dân dụng, thông qua chương trình, sinh viên sẽ có thêm kỹ năng quản lý xây dựng và kỹ thuật xây dựng để chuẩn bị cho công việc ở ngành thương mại và công nghiệp trong tương lai. Dựa trên triển vọng việc làm 2017-2019, Bộ Phát triển Việc làm và Xã hội (EDSC) của chính phủ Canada ước tính rằng nhu cầu việc làm trong lĩnh vực xây dựng sẽ tăng mạnh ở Khu vực Greater Toronto, mức tăng này là hệ quả của việc mở rộng quy mô ngành cũng như việc nghỉ hưu của một số bộ phận nhân viên. Trong mười năm tới, Build Force Canada ước tính rằng những người nghỉ hưu từ ngành này sẽ tạo ra nhu cầu lớn nhất đối với thợ mộc lành nghề mới, người giúp việc và người lao động trong ngành xây dựng, cũng như nhà thầu và giám sát viên. Mất đáng kể lao động lành nghề, kết hợp với nhu cầu chuẩn bị thế hệ giám sát và quản lý tiếp theo trong thời gian cần thiết để những người mới vào ngành có được kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp là những thách thức lớn mà Ontario và phần còn lại của Canada sẽ phải đối mặt vào giữa năm 2016 và 2025.
 

Điều kiện nhập học
 

•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Toán lớp 12 và tiếng Anh lớp 12
•   Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $ 938/ năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420/ năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021