Diploma Cao đẳng Nâng cao - Công nghệ Nhiệt, Điện lạnh và Điều hòa (03601)- Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình cung cấp chứng chỉ nâng cao về Công nghệ Nhiệt, Điện lạnh và Điều hòa nhiệt độ do Cao đẳng Humber cung cấp sẽ mang lại cho bạn kiến thức toàn diện về các hệ thống năng lượng được sử dụng cho các tổ hợp thương mại và công nghiệp. Trong tiến trình giảng dạy, bạn sẽ học cách áp dụng các nguyên tắc và quy ước kỹ thuật để đạt được hiệu quả năng lượng tối ưu thông qua quá trình đánh giá, giám sát, đánh giá sức tải thông qua mô hình hóa phần mềm, điều khiển kỹ thuật số trực tiếp (DDC), thẩm định và các hành động khắc phục cần thiết.

Chương trình đào tạo của chúng tôi có một vị trí công việc tùy chọn được trả lương, liên quan trực tiếp đến chương trình học của bạn. Kinh nghiệm làm việc được xây dựng cho phép bạn áp dụng các kỹ năng và kiến thức của mình vào môi trường làm việc thực tế, cũng như nâng cao khả năng tuyển dụng khi tốt nghiệp. Công việc sẽ diễn ra sau khi hoàn thành Học kỳ 4, tối thiểu 400 giờ. Các sinh viên tham gia được yêu cầu hoàn thành các buổi chuẩn bị trước thời hạn làm việc để giúp họ xây dựng nên một bản lý lịch cụ thể trong ngành và có được kỹ năng phỏng vấn hiệu quả. Humber cung cấp một loạt các dịch vụ để hỗ trợ cho sự thành công của sinh viên bao gồm cơ hội làm việc với các doanh nghiệp, ngành công nghiệp và chính phủ để xác định cơ hội việc làm.

Chi phí xây dựng cho các thiết bị sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí tại một tòa nhà thương mại mới có thể lên đến 20 phần trăm chi phí xây dựng của toàn bộ công trình. Việc tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng lớn hơn đang tạo ra những cơ hội lý tưởng cho các chuyên gia áp dụng việc xử lý năng lượng hiệu quả và phù hợp vào thiết kế, lắp đặt và vận hành hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí (HRAC). Cơ hội sẵn có trong lĩnh vực thương mại và công nghiệp, cũng như ở các cấp khác nhau của các cơ quan chính phủ. Các nhà tuyển dụng tiềm năng mà bạn hướng đến sẽ bao gồm các nhà sản xuất về sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí và điện lạnh; kỹ sư tư vấn; kiến trúc sư; công nghiệp chế biến; người bán buôn; nhà phân phối; nhà thầu cơ khí; chủ sở hữu tòa nhà; chuỗi cửa hàng; các công ty quản lý năng lượng; công ty quản lý tài sản; và hội đồng trường học.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Toán lớp 12 và tiếng Anh lớp 12.
•   Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí ngoài học phí bắt buộc: $ 919/ năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420/ năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $ 15/ năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•   01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   30/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 01/2021
•   01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021