Diploma cao đẳng Nâng cao - Hoạt hình 3D (AN311) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Trong chương trình bằng cao đẳng Hoạt hình 3D của trường Humber, bạn có thể phát triển một nền tảng kiến thức tổng quát và bộ kỹ năng bao gồm khả năng nghệ thuật, hoạt hình, mô hình hóa tốt và khả năng tưởng tượng. Bạn sẽ được chuẩn bị cho lĩnh vực nghệ thuật 3D ngày càng mở rộng với sự hiểu biết toàn diện về các công nghệ nghệ thuật kỹ thuật số 2D và 3D mới nhất, trong một chương trình được phát triển với đóng góp của các cố vấn trong ngành. Học cách làm việc giống như các chuyên gia - sử dụng cùng một phần mềm và các công cụ hoạt hình 3D để biến suy nghĩ sáng tạo thành hình ảnh hấp dẫn và thiết kế hoàn chỉnh.

Chương trình này sẽ cho phép bạn phát triển sự pha trộn của các kỹ năng nghệ thuật kỹ thuật số và tín hiệu analog liên quan nhất, cũng như sự hiểu biết về các quy trình sáng tạo và công nghệ. Một sự hiểu biết đầy đủ về nghệ thuật và lý thuyết thiết kế sẽ giúp bạn vẽ, hình dung và áp dụng các nguyên tắc màu sắc để tạo ra tác phẩm hấp dẫn. Học cách chuyển đổi nghệ thuật truyền thống và kỹ năng thiết kế thành các mô hình nhân vật, đồ vật, cảnh và thế giới ảo bằng phần mềm hoạt hình 3D. Các kỹ năng được phát triển tốt về điện ảnh sẽ cho phép bạn truyền tải công việc của mình một cách liên tục và đáng tin cậy. Học cách vươn tới những bề mặt xinh đẹp và các đối tượng chuyển động để đạt đến trọng tâm của hoạt hình 3D - liên quan đến các câu chuyện thu hút trí tưởng tượng của khán giả của bạn.

Đưa những ý tưởng sáng tạo và kỹ năng kỹ thuật của bạn vào một nghề nghiệp năng động trong lĩnh vực hoạt hình 3D phát triển nhanh chóng, nơi cơ hội tiến bộ của bạn chỉ giới hạn như trí tưởng tượng của bạn. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ máy tính, kết hợp với nhu cầu giải trí hoạt hình, truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh và Internet tăng vọt đã dẫn đến cơ hội nghề nghiệp cho những người có chuyên môn kể chuyện hiệu quả và tạo ra các thế giới và các nhân vật kỹ thuật số hấp dẫn ở định dạng 3D. Bạn có thể lèo lái sự nghiệp hoạt hình 3D của mình vào ngành công nghiệp hoạt hình. Một nguồn việc làm đáng kể khác cho các nhà làm phim hoạt hình là ngành công nghiệp trò chơi video. Tận hưởng sự phấn khích của một ngành công nghiệp sôi động nơi các quy tắc đổi mới, các ý tưởng mới được đánh giá cao và cơ hội thăng tiến là vô tận. Áp dụng tài năng, kỹ năng và sự khéo léo của bạn để tạo ra mọi thứ, từ hiệu ứng đặc biệt cho các bộ phim hoạt hình và phim người đóng đến quảng bá đồ họa cho các trò chơi, truyền hình và quảng cáo. Hoặc, theo đuổi các vai trò trong phần mềm CGI (Computer-generated Imaginary, các phần mềm mô phỏng hình ảnh bằng máy tính), hoạt hình nhân vật, ánh sáng, lắp ráp, kết xuất hoặc chỉ đạo kỹ thuật.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp cho việc nhập học theo điều kiện

Các yêu cầu khác

•    Hồ sơ năng lực (Portfolio): gồm 10 tác phẩm gốc của bạn sử dụng các phương tiện khác nhau
•    Tuyên bố bằng văn bản: Mô tả lí do tại sao bạn chọn đưa vào 3 trong số các tác phẩm trong hồ sơ năng lực của bạn (tối đa 150 từ cho mỗi mô tả)
•    Tiếng Anh lớp 12

Các khoản phí khác

•    Phí học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•    Phí bảo hiểm y tế: $420 mỗi năm
•    Phí giáo trình và cơ sở vật chất: $1,000 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $ 12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020