Diploma Cao đẳng Nâng cao - Lập trình Game - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình cấp chứng chỉ nâng cao về Lập trình Game tại Cao đẳng Humber được định hướng và tập trung vào lập trình cũng như là thiết kế các công cụ nhằm mục đích phát triển trò chơi, từ các dòng game indie (Trò chơi điện tử độc lập) cho đến AAA (Game bom tấn). Bạn sẽ làm việc trên các dự án nhóm bằng cách sử dụng các công cụ lập trình để phát triển, thử nghiệm và duy trì các ứng dụng trò chơi thông qua thực hành các lý thuyết về khả năng sử dụng, cấu trúc thông tin, cấu trúc mạng và tiêu chuẩn nghề nghiệp. Các chủ đề như mã hóa, thiết kế công cụ game, sản xuất game, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và lập trình các nền tảng cụ thể, tất cả sẽ được bao hàm trong một bộ các khóa học toàn diện.

Trong suốt quá trình học, bạn sẽ có quyền truy cập vào các khóa học tương đương trong các chương trình liên quan như Visual and Digital Arts và Animation - 3D, chúng sẽ cho phép bạn tham gia vào hoạt động hợp tác, cũng như cơ hội xây dựng nên nguồn tài nguyên chất lượng cao để sử dụng trong các tựa game mà bạn đang phát triển với tư cách như một lập trình viên sinh viên. Bạn sẽ tốt nghiệp với một Capstone Project quan trọng để chứng tỏ được tài năng mã hóa của mình và bộ kỹ năng toàn diện kết hợp các cấp độ cao về toán học, vật lý và trực quan hóa trong lĩnh vực lập trình máy tính. Với trình độ chuyên môn cao về công cụ game, thông thạo các mô hình 3D, ngôn ngữ lập trình và định hướng kỹ thuật, bạn sẽ có các công cụ cần thiết để có thể cạnh tranh và thành công trong lĩnh vực phát triển game đang mở rộng nhanh chóng như hiện nay.

Phát triển trò chơi là một ngành công nghiệp đang tăng trưởng với tốc độ 3 tỷ USD/năm tại Canada với khoảng 472 studio hoạt động, sử dụng khoảng 21.000 lao động toàn thời gian. Làm việc như một nhà phát triển game sơ cấp hoặc người thử nghiệm cho các công ty phát triển game, nhà cung cấp dịch vụ Internet và các công ty phát triển trò chơi cho thiết bị cầm tay và thiết bị di động. Cơ hội nghề nghiệp của ngành bao gồm nhà tiếp thị trò chơi, nhà phát triển phần mềm hay kỹ sư phần mềm game, quản lý dự án và trưởng nhóm phát triển về các phần mềm game.
 

Điều kiện nhập học


•    Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•    Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•    Toán lớp 12 và tiếng Anh lớp 12.
•    Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•    Phí ngoài học phí bắt buộc: $ 919/năm
•    Phí bảo hiểm y tế: $ 420/năm
•    Phí phòng thí nghiệm máy tính: $ 100/năm
•    Phí giáo trình và tài liệu: $ 666/năm
•    Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•    01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021