Diploma cao đẳng Nâng cao - Quản trị kinh doanh (02511) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình bằng cao đẳng Quản trị kinh doanh của Humber cho phép bạn phát triển kiến thức sâu rộng về cách các doanh nghiệp hoạt động và đào tạo giúp bạn có đủ năng lực với toàn bộ các kỹ năng cần thiết để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

Các khóa học về quản lý hoạt động, kế toán, quản lý nguồn nhân sự, nghiên cứu tiếp thị và nhiều hơn nữa sẽ cho bạn cơ hội trau dồi các kỹ năng kinh doanh chính như giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý dự án và phân tích kinh doanh chiến lược. Chương trình này được xây dựng trên nền tảng chung của một nền giáo dục kinh doanh vững chắc - các nguyên tắc quản lý, tiếp thị, luật kinh doanh, toán tài chính và kinh tế vi mô. Nền tảng chung này được chia sẻ với các chương trình văn bằng kinh doanh khác trong năm nhất và được mở rộng vào năm hai.

Bạn sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thực tập công việc được trả lương hoặc không được trả lương, là cơ hội để bạn thực hành các kỹ năng của mình trong 84 giờ thực hành. Điều này bổ sung kinh nghiệm thực hành có giá trị cho hồ sơ của bạn. Mối quan hệ chặt chẽ với các chuyên gia kinh doanh  và chương trình giảng dạy liên tục được cập nhật sẽ cung cấp cho bạn các mối liên hệ kế nối có giá trị.

Với chương trình của chúng tôi, bạn sẽ có được kiến thức và kỹ năng để theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp tiềm năng trong kinh doanh bao gồm quản lý tài chính, nguồn nhân lực, tiếp thị và quản trị kinh doanh quốc tế. Các vai trò mà bạn sẽ đủ điều kiện để ứng tuyển là nhà nghiên cứu tiếp thị, quản lý bán hàng, quản lý sản phẩm, phân tích ngân sách, đại diện bán hàng, kế hoạch tài chính, quản lý văn phòng, quản trị nhân sự, điều phối viên quảng cáo và tổ chức sự kiện. Nếu bạn chọn trở thành chủ doanh nghiệp, bạn sẽ tận hưởng sự phấn khích và phần thưởng khi sử dụng những gì bạn đã học để bắt đầu và quản lý doanh nghiệp của riêng mình, đánh giá các cơ hội và đưa ý tưởng của bạn ra thị trường - tất cả theo cách riêng của bạn.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.

Các yêu cầu khác

•   Tiếng Anh lớp 12 và Toán lớp 11 hoặc lớp 12 

Các khoản phí khác

•    Phí ngoài chương trình bắt buộc: $ 938 mỗi năm
•    Phí Bảo hiểm Y tế: $ 420 mỗi năm
•    Phí vật liệu và phòng thí nghiệm: $ 115 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020