Diploma cao đẳng Nâng cao - Quản trị kinh doanh - Kế toán (02111) (có Co-op) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Chương trình bằng cao đẳng Kế toán - Quản trị kinh doanh của Humber bao gồm một số lĩnh vực gồm lý thuyết kế toán, thủ tục và thực hành tối ưu. Hướng dẫn chi tiết được cung cấp trong các môn sổ sách kế toán, kiểm toán, thuế, luật kinh doanh, hệ thống thông tin, tài chính và quản lý. Bạn sẽ có được kinh nghiệm thực hành về phần mềm tiêu chuẩn công nghiệp như Hồ sơ (thuế cá nhân và doanh nghiệp), Access, Excel, phần mềm kế toán SAGE 50 Accounting (trước đây gọi là Simply Accounting) và Accpac Plus trong Trung tâm kế toán của chúng tôi. Tìm hiểu hoạt động bên trong của lĩnh vực kế toán từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, là các giảng viên sẽ dạy các khái niệm chính trong kế toán và thuế liên quan đến các giao dịch mua, bán, tài chính và đầu tư.

Có một số vị trí hạn chế dành cho sinh viên kết hợp kinh nghiệm làm việc có co-op với việc học tập của họ xen kẽ trong các học kỳ thông qua một chương trình có co-op tùy chọn. Chương trình có co-op này được cấu trúc gồm từ một đến ba kỳ làm việc có co-op, diễn ra giữa các kỳ học. Việc tham gia chương trình có co-op có thể tăng thời gian hoàn thành văn bằng từ một đến ba học kỳ. Chương trình tùy chọn có co-op cung cấp cho sinh viên cơ hội để có được kinh nghiệm quý giá. Cơ hội làm việc có co-op không được đảm bảo, vì sinh viên đang ở trong một thị trường tìm việc làm cạnh tranh. Sinh viên không được chọn cho các vị trí có co-op sẽ hoàn thành khóa thực tập làm việc 84 giờ tiêu chuẩn trong học kỳ cuối cùng của họ. Thông qua khóa học này, họ sẽ đưa kiến thức và các kỹ năng kế toán vào thực tế. Sinh viên tìm được một vị trí thực tập với sự hỗ trợ từ cố vấn kinh doanh, là người giữ một danh sách các cơ hội thực tập và cung cấp cho sinh viên phương hướng và hỗ trợ trong việc phát triển các bản lý lịch và các kỹ thuật tìm việc.

Toronto là trung tâm dịch vụ tài chính lớn thứ hai ở Bắc Mỹ. Bằng tốt nghiệp của bạn có thể giúp bạn tham gia vào thị trường thú vị này. Việc đào tạo thực tế và chuyên sâu của bạn sẽ giúp bạn trở thành ứng viên đáp ứng nhu cầu cho công việc về các khoản phải trả, các khoản phải thu, kế toán chi phí, kế toán tổng hợp, tín dụng và thu nợ, kiểm soát hàng tồn kho, kế toán tiền lương, kiểm toán nội bộ và phân tích, kế toán tài chính, kế toán quản trị, kiểm toán thuế, xử lý thuế và quản lý điều hành. Thông qua chương trình của chúng tôi, bạn sẽ có được kiến thức sâu sắc về quản trị kinh doanh và thực hành kế toán hiện hành bao gồm Tiêu chuẩn báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) và bạn sẽ được cập nhật phần mềm kế toán có liên quan. Bạn sẽ được chuẩn bị để tạo sự khác biệt về phúc lợi tài chính của các tổ chức ở cả bộ phận cá nhân và bộ phận chung.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.

Các yêu cầu khác

•   Tiếng Anh lớp 12 hoặc Toán lớp 12

Các khoản phí khác

•    Phí học phí bắt buộc: $ 938 mỗi năm
•    Phí Bảo hiểm Y tế: $ 420 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    30/09/2019 cho kỳ nhập học tháng 01/2020
•    31/01/2020 cho kỳ nhập học tháng 05/2020