Diploma Cao đẳng Nâng cao - Quản trị kinh doanh - Quản lý sân Golf Chuyên nghiệp (20231) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Golf hiện nay không chỉ là một trò chơi. Tại Canada, golf là ngành công nghiệp trị giá 15 tỷ USD, chiếm hơn 300.000 việc làm. Nghề nghiệp trong ngành công nghiệp golf bao gồm vận hành và quản lý các cơ sở golf, quản lý sự kiện, giảng dạy và đào tạo, bán thiết bị golf và trang bị tùy chỉnh, lữ hành và ngành du lịch, tiếp thị, bán hàng, bán lẻ và phục vụ, và một số công việc khác.

Khoa Quản trị kinh doanh tại Cao đẳng Humber - Chương trình cấp chứng chỉ nâng cao trong ngành Quản lý Golf chuyên nghiệp cung cấp nền tảng vững chắc về kỹ năng kinh doanh có thể chuyển nhượng trong kế toán, truyền thông, ứng dụng máy tính, kinh tế, kinh doanh, tài chính, nhân sự, luật, tiếp thị, quản lý, toán học, thống kê và chiến lược kinh doanh. Sau đó, chuyên ngành này còn bổ sung các kỹ năng và kiến thức đặc thù của ngành mà bạn sẽ cần để bắt đầu công việc trong một ngành năng động như thế này bao gồm các khóa học về vận hành golf, nguyên tắc chơi golf, quản lý sân cỏ, thiết kế sân golf, vận hành quán bar và nhà hàng, quản lý bán lẻ và lập kế hoạch vận hành giải đấu. Sinh viên của chúng tôi có quyền truy cập vào các cơ sở Golf Lab đẳng cấp thế giới mà chúng tôi cung cấp, bao gồm ba vịnh mô phỏng golf, lắp đặt mảng xanh, cửa hàng xây dựng và sửa chữa câu lạc bộ golf, và các cửa hàng chuyên dụng. Trong cơ sở này, sinh viên của chúng tôi sẽ có được kinh nghiệm thực hành với công nghệ, phần mềm và thiết bị golf mới nhất. Họ cũng sẽ được huấn luyện về chơi golf, điều chỉnh câu lạc bộ và phân tích dao động từ đội ngũ thành viên PGA đến từ Canada. Tại Humber, bạn sẽ được học hỏi từ các chuyên gia - các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp golf, những người muốn chia sẻ kiến thức và kỹ năng của họ để đào tạo và truyền cảm hứng cho bạn. Chương trình của chúng tôi được giảng dạy bởi các chuyên gia được công nhận, bao gồm Bob Beauchemin - cựu chuyên gia du lịch PGA, cựu Ủy viên Tour du lịch Canada và 50 giảng viên golf hàng đầu của Bưu điện Quốc gia ở Canada. Ủy ban tư vấn của chúng tôi bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp golf, những người xem xét chương trình đào tạo của chúng tôi một cách chi tiết để giữ cho nó luôn tiên tiến và hiện đại nhất.

Sinh viên trong chương trình đào tạo của chúng tôi được sắp xếp công việc sau khi tốt nghiệp với tỷ lệ đạt mức 100%. Chương trình của chúng tôi hoạt động hàng năm theo lịch trình sắp xếp công việc được trả lương 6 tháng trong chương trình đào tạo 6 tháng - đây là chương trình duy nhất ở Canada và là yếu tố khác biệt chính so với các chương trình khác tại đây. Năng lực làm việc của bạn trong hai nhiệm kỳ được trả lương 6 tháng sẽ giúp bạn trở thành một tài sản đáng giá trong mắt các nhà tuyển dụng, những người đang tìm kiếm các nhà quản lý golf chuyên nghiệp tài năng. Công việc này kết hợp kiến thức và những kỹ năng mà bạn được đào tạo trong khóa học với kinh nghiệm thực tế bạn sẽ có được trong quá trình thực tập có lương của mình. Humber tích cực tham gia vào ngành công nghiệp golf và duy trì một mạng lưới rộng lớn gồm những nhà tuyển dụng tốt nhất hiện nay.

Vốn hiểu biết sâu sắc của bạn cả về thể thao và các khía cạnh kinh doanh của trò chơi sẽ khiến bạn trở thành một người tài năng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm cho các vị trí công việc trong vai trò người quản lý golf chuyên nghiệp. Công việc của bạn sẽ hướng tới gồm việc quản lý một sân golf, cửa hàng chuyên nghiệp hoặc cơ sở sân golf, chỉ đạo các giải đấu và sự kiện đặc biệt, trở thành một chuyên gia giảng dạy, trở thành một đại lý bán lẻ hoặc quản lý với một nhà sản xuất thiết bị golf và may mặc. Chúng tôi tọa lạc thuận tiện gần nhiều cơ sở sân golf hàng đầu của Canada, bao gồm Câu lạc bộ Golf Glen Abbey, Câu lạc bộ Golf Quốc gia Canada và Câu lạc bộ St. George’s Golf and Country. Những cơ sở hàng đầu này, cùng với nhiều cơ sở khác trên khắp Canada, sẽ tìm kiếm chuyên môn của bạn và cung cấp cho bạn cơ hội việc làm tuyệt vời. Chủ nhân của chương trình này bao gồm hơn 800 cơ sở chơi golf ở Ontario.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 60.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•   Toán lớp 12 và tiếng Anh lớp 11 hoặc 12
•   Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch
 

Các khoản phí khác


•   Phí ngoài học phí bắt buộc: $ 919/ năm
•   Phí bảo hiểm y tế: $ 420/ năm
•   Phí phòng thí nghiệm và vật liệu: $ 115/ năm
•   Phí sinh hoạt: $ 12,000/ năm

Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•   01/07/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•   01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021