Diploma cao đẳng Nâng cao - Sản xuất Phim và Truyền hình (04831) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học

Trong chương trình diploma nâng cao ngành Sản xuất Phim và Truyền hình (Film and Television Production-FMTV) của Humber, bạn sẽ có được kinh nghiệm thực hành với các thiết bị sản xuất và quay phim ngay từ những ngày đầu tiên đến trường. Các chuyên gia trong ngành sẽ đào tạo bạn những kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh. Tìm vị trí thích hợp của bạn và phát triển kỹ năng hợp tác và xây dựng đội ngũ bằng cách làm việc trong các vai trò chuyên ngành về quảng cáo, phim tài liệu và phim ngắn. Một loạt các khóa học làm phim, biên tập và quay phim sẽ giúp bạn đạt được khả năng toàn diện và tạo ra công việc cực kì hấp dẫn. Theo học ngành FMTV tại Humber, bạn sẽ:

•   Tinh chỉnh khả năng sản xuất phim và truyền hình bằng cách sử dụng thiết bị sản xuất tiêu chuẩn công nghiệp trong các phim trường lớn, được trang bị tối tân, sử dụng các bộ chỉnh sửa video và âm thanh hiện đại
•   Có được kinh nghiệm quý báu trong mọi khía cạnh của sản xuất bao gồm viết kịch bản, ánh sáng, định hướng, quay phim, hậu kỳ, phân phối và triển lãm
•   Hoàn thành việc học của bạn với việc đào tạo về kinh doanh và tiếp thị, cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành và thực tập làm việc trong học kỳ cuối
•   Ra mắt sản phẩm của bạn tại các buổi chiếu giới thiệu chương trình nổi tiếng

Các bộ phim sinh viên được sản xuất bởi FMTV thường được chọn cho một số liên hoan phim hàng đầu bao gồm Liên hoan TIFF Top Ten, Hot Docs, Liên hoan phim Thế giới tại Montreal và Liên hoan phim Air Canada EnRoute.

Chương trình có thực tập làm việc kéo dài từ bốn đến tám tuần. Giáo viên hướng dẫn làm việc với sinh viên để tìm một vị trí phù hợp, cho phép họ trau dồi bộ kỹ năng của họ trong một môi trường chuyên nghiệp. Toronto và miền nam Ontario là nơi có nhiều công ty sản xuất phim và truyền hình, hậu kỳ, ánh sáng và âm thanh. Trường Humber có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty này, với nhiều người đã làm việc với sinh viên trước đây, mang lại cho bạn một lợi thế khi đăng ký thực tập.

Hãy hành động với một sự nghiệp phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp sản xuất phim và truyền hình đang phát triển. Chương trình của chúng tôi đã chuẩn bị hàng trăm sinh viên tốt nghiệp cho một loạt các vị trí cố định và tự do trong lĩnh vực truyền hình, sản xuất phim và sản xuất hậu kỳ. Những vị trí này bao gồm biên kịch, chỉ đạo, sản xuất, quay phim, ánh sáng, ghi âm và chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra, sinh viên tốt nghiệp làm việc ở khâu thử vai, khảo sát địa điểm, tiếp thị và phân phối. Theo Tập đoàn Phát triển Truyền thông Ontario, ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình của Ontario đã hỗ trợ hơn 35.000 việc làm trong năm 2016 và đóng góp 1,7 tỷ đô la cho nền kinh tế của Ontario. Trường Humber làm việc với các đối tác trong ngành của chúng tôi để sử dụng chuyên môn của họ trong việc thiết kế chương trình, đảm bảo bạn có được một chứng nhận mà ngành này tôn trọng và mở ra cánh cửa cho bạn.

Điều kiện nhập học

•   Tối thiểu học lớp 12 / trung học
•   Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%

Yêu cầu tiếng Anh

Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp cho việc nhập học theo điều kiện

Các yêu cầu khác

•    Tham dự hội thảo thông tin: Sinh viên sẽ được yêu cầu hoàn thành một bài viết luận tại hội thảo thông tin
•    Bảng câu hỏi: Được sử dụng để đánh giá sự quan tâm và kiến thức của ứng viên về ngành học
•    Tiếng Anh lớp 12

Các khoản phí khác

•    Phí học phí bắt buộc: $ 919 mỗi năm
•    Phí Bảo hiểm Y tế: $ 420 mỗi năm
•    Phí sản xuất phim: $ 1,400 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ

•    31/05/2019 cho kỳ nhập học tháng 09/2019
•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020