Diploma Cao đẳng Nâng cao - Thiết kế đồ họa (11571) - Cơ sở phía Bắc

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình cung cấp chứng chỉ nâng cao tại Cao đẳng Humber về Thiết kế đồ họa nhằm phát triển các nhà thiết kế chiến lược và sáng tạo, những chuyên gia sẽ hoàn thiện cho các phương tiện tương tác như web và màn ảnh, tương tác giữa người dùng, thiết kế chuyển động và cả các sản phẩm in truyền thống. Trong quá trình học và nắm vững các khái niệm về thiết kế, bạn sẽ tạo ra các giải pháp sáng tạo các hình ảnh nhằm tăng độ hiệu quả của các giao thức đa phương tiện. Khi bạn đã có được những kiến thức và kỹ năng mong muốn, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều chủ đề và những công việc cần thiết trong thiết kế đương đại. Bạn sẽ có được những kỹ năng về đánh máy và tư duy chiến lược cũng như thành thạo các kỹ thuật thiết kế kỹ thuật số, biên tập, tương tác, thông tin, chuyển động và thiết kế web. Ngoài ra, kiến thức lập trình và kinh doanh có liên quan sẽ tạo ra một bộ kỹ năng toàn diện.

Là một phần trong cụm nền tảng chung về tương tác và thiết kế của chúng tôi, chương trình đào tạo này sẽ đưa bạn đến với nhiều khía cạnh của thiết kế và cho phép bạn cộng tác với các sinh viên trong các lĩnh vực liên quan. Học kỳ đầu tiên được phối hợp với khóa học Thiết kế và Phát triển đa phương tiện, và năm đầu tiên của chương trình này được cộng tác với khóa học Thiết kế web và Truyền thông tương tác. Việc bạn tiếp xúc với các loại công việc thiết kế khác nhau và các yếu tố lập trình phổ biến sẽ cho phép bạn nhận thức được sự lựa chọn của mình và chọn được chuyên ngành phù hợp trước năm học thứ hai. Bạn sẽ khám phá nhiều khía cạnh của thiết kế đồ họa, và được hướng dẫn và đào tạo dựa trên công nghệ và kỹ thuật phần mềm. Các dự án liên ngành sẽ cho phép bạn phát triển các kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm trong khi chuẩn bị một môi trường làm việc phù hợp cho bạn. Chương trình này sẽ mang đến cơ hội duy nhất để làm việc với Humber’s BuildingF - trung tâm truyền thông kinh doanh và sáng tạo nội bộ của chúng tôi, làm việc trên các dự án thực tế với khách hàng đồng thời xây dựng cho bạn một hồ sơ năng lực và tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp.

Sinh viên sẽ phải tham gia vào một vị trí công việc bắt buộc sau học kỳ cuối cùng, nghiên cứu ngành thiết kế để tận dụng cơ hội tiếp thị bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng và tìm được vị trí làm việc thích hợp ở trong hay ngoài nước. Sinh viên cũng sẽ được tiếp xúc với các dự án thực tế thông qua Humber’s BuildingF.

Với hơn 25.000 nhà thiết kế, Toronto nằm ngay trung tâm của ngành thiết kế Canada. Là điểm nóng có quy mô lớn thứ ba về thiết kế tại khu vực Bắc Mỹ, Toronto có rất nhiều cơ hội cho các nhà thiết kế đồ họa đầy tham vọng. Chương trình đào tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng và đào tạo những yếu tố cần thiết để theo đuổi nghề nghiệp đã chọn. Với sự kết hợp mạnh mẽ giữa tư duy sáng tạo và tiềm năng kỹ thuật, bạn sẽ sẵn sàng ghi điểm trong nhiều môi trường việc làm bao gồm quảng cáo, truyền thông, thiết kế web, xuất bản, in thương mại, quan hệ công chúng, phim và truyền hình và sản xuất đa phương tiện. Năng lực thiết kế trên phạm vi rộng và sử dụng các công cụ hay phần mềm kỹ thuật số sẽ hỗ trợ bạn tạo ra các thiết kế nguyên bản và hấp dẫn cho một loạt các dự án bao gồm các bài báo, bảng quảng cáo, tài liệu quảng cáo và trang web của công ty. Với vai trò như một chuyên viên tự do, bạn có thể thoải mái tận hưởng những thuận lợi nhất định từ việc tự do lựa chọn dự án và khách hàng của mình, đồng thời thiết lập mức giá và thời gian phù hợp với cá nhân bạn.
 

Điều kiện nhập học


•    Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•    Điểm tổng kết trung bình GPA 60.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Điểm TOEFL iBT tối thiểu: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Tổng điểm tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Chương trình này KHÔNG cung cấp nhập học theo điều kiện.
 

Các yêu cầu khác


•    Toán lớp 12 và tiếng Anh lớp 12.
•    Xin lưu ý chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi tùy theo quốc tịch.


Các khoản phí khác

•    Phí ngoài học phí bắt buộc: $ 919/ năm
•    Phí bảo hiểm y tế: $ 420/ năm
•    Phí cung cấp bộ dụng cụ nghệ thuật: $ 500/ lần
•    Phí giáo trình và tài liệu: $ 1.000/ năm
•    

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•    01/07/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    01/07/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021