Diploma Cao đẳng - Nhiếp ảnh

Mô Tả Chương Trình Học


Chương trình Diploma Cao đẳng hai năm của tỉnh bang Ontario sẽ đào tạo về nhiếp ảnh, sáng tạo và thay đổi ảnh tĩnh và động, thể hiện trình độ chuyên nghiệp bằng ảnh thủ công cũng như sáng tạo ảnh kỹ thuật số. Các kỹ năng và kiến thức về ảnh kỹ thuật số sẽ được tích hợp với các nguyên tắc cơ bản trong việc chụp ảnh, nhằm đề cao sự sáng tạo về tác phẩm tĩnh và động, truyền tải hiệu quả để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Các học viên sẽ tạo ra một hồ sơ năng lực hiện đại, cũng như thiết lập một web cá nhân, sử dụng máy ảnh kỹ thuật số độ phân giải cao để chụp một bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp nhằm thể hiện khả năng và tư duy sáng tạo về kỹ thuật. Các studio được trang bị hiện thống chiếu sáng hiện đại, phòng thu sáng, những chiếc hộp đen và phông nền chuyên nghiệp.

Các phòng thí nghiệm máy tính sau sản xuất ảnh được nối mạng của Algonquin được trang bị nhiều màn hình ngoài, máy quét, máy in phun mực và dung môi khổ lớn, các gian hàng triển lãm ảnh, máy in phun khổ lớn và hệ thống quản lý màu cho phép tạo ra những bức ảnh chất lượng cao bằng phần mềm đạt chuẩn trong ngành.

Mặc dù chương trình này thiên về kỹ thuật, nhưng các học viên được khuyến khích thể hiện tài năng sáng tạo bằng thị giác của mình vào thiết kế và chụp ảnh nghệ thuật để truyền tải thông điệp một cách hiệu quả.

Tinh thần doanh nhân, kỹ năng kết nối, tạo thương hiệu và tiếp thị được giảng dạy song song với thực tiễn kinh doanh hiện đại. Các học viên phải hoàn thành hai tuần học thực địa, nhằm tích lũy cho mình trải nghiệm kết nối cũng như trải nghiệm thực tế quý báu. Cao điểm của chương trình học là nơi chuyên triển lãm tác phẩm của học viên mà các nhà tuyển dụng và các đại diện trong ngành được mời tham dự. 
 

Điều kiện nhập học


•   Học vấn tối thiểu: lớp 12 hoặc Trung học
•   Điểm trung bình GPA tối thiểu: 50.0%
 

Yêu cầu tiếng Anh


Đối với việc nhập học trực tiếp, học viên phải đến từ quốc gia nói tiếng Anh hoặc phải đạt điểm tiếng Anh như sau:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening 20.0, tối thiểu Speaking 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (Tối thiểu Reading: 5.5, Tối thiểu Writing: 5.5, Tối thiểu Listening: 5.5, Tối thiểu Speaking: 5.5) 

Trường hợp nhập học có điều kiện, thay vì nộp điểm số IELTS hoặc TOEFL, thì ứng viên chỉ cần hoàn thành khóa học tiếng Anh trước khi nhập học. Thời lượng học tiếng Anh phụ thuộc vào năng lực tiếng Anh của mỗi ứng viên.
 

Những yêu cầu khác


•    Tiếng Anh lớp 12; 
•    Các ứng viên có từ 3 năm tạm nghỉ học xen kẽ giữa thời điểm tốt nghiệp trung học và thời điểm nộp đơn vào Cao đẳng Algonquin sẽ không được xem xét ghi danh
 

Các khoản phí khác


•    Phí Bảo hiểm Y tế Quốc tế: $696 mỗi năm
•    Phí phụ trợ bắt buộc: $1,433 mỗi năm
•    Phí phụ trợ chương trình: $1,800 mỗi năm
•    Phí sinh hoạt: $11,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

 

Hạn nộp hồ sơ


•    31/05/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•    31/05/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021