Diploma Cao đẳng - Phát thanh Truyền hình - Vô tuyến (04851) - Cơ sở phía Bắc

Mô tả chương trình học


Chương trình cấp bằng Phát thanh Truyền hình - Vô tuyến của Cao đẳng Humber trang bị cho bạn các yếu tố biểu diễn, sáng tạo, kỹ thuật và kinh doanh của đài phát thanh và thế giới âm thanh, bao gồm cả chương trình truyền thanh. Bạn sẽ học về quy trình hoạt động của đài phát thanh, thiết bị phát sóng và các nguyên tắc cơ bản của việc thu thập, viết bài, sản xuất và cung cấp nội dung cho tất cả các thể loại radio - bao gồm cả không gian kỹ thuật số và di động. Về phía doanh nghiệp, bạn sẽ đạt được các kỹ năng theo yêu cầu về sản xuất nội dung, quản lý trạm, bán hàng, tiếp thị, tin tức, lập trình và nghiên cứu thị trường.

Sinh viên trong chương trình của chúng tôi đóng góp vào nội dung trên sóng 96,9 FM Radio Humber - đài phát thanh cộng đồng của trường được cấp phép đầy đủ theo quy định của Ủy ban Viễn thông Phát thanh - Truyền hình Canada (CRTC). Tín hiệu của chúng tôi truyền trong GTA - và đài của chúng tôi cũng có thể được nghe trực tuyến trên toàn thế giới thông qua radio.humber.ca. Đào tạo Phát thanh Truyền hình sẽ bao gồm cơ hội độc quyền để đóng góp cho Radio Humber bằng cách tạo nội dung gốc trong các phòng thu kỹ thuật số của chúng tôi và đưa nó tiếp cận cuộc sống cho các thính giả.

Cơ hội thực tập trên đài phát thanh có sẵn tại các đài phát thanh trên khắp Canada sau học kỳ thứ tư của bạn (160 giờ). Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các vị trí tại các đài trong khu vực bạn quan tâm, cung cấp cho bạn kinh nghiệm quý giá và các liên hệ trong ngành. Các đối tác vị trí của chúng tôi bao gồm 680 News, Talk Radio AM 640, KiSS 92.5, Sportsnet 590 The FAN, 102.1 The Edge, Z103.5 FM và CBC Radio, trong số những đài khác.

Tăng sức sống cho tương lai của bạn với giáo dục phát thanh từ Humber. Đài phát thanh và chương trình truyền thanh là những lĩnh vực phát triển mạnh, với hàng trăm đài phát thanh trên khắp Ontario và hàng ngàn đài khác trên khắp Canada, Hoa Kỳ và không gian kỹ thuật số và vệ tinh. Với bằng tốt nghiệp của bạn, bạn sẽ có những gì cần thiết để thành công với công việc đằng sau micro. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi làm việc như người dẫn chương trình âm nhạc và trò chuyện, phóng viên tin tức và thể thao, nhà sản xuất âm thanh và nội dung, đại diện bán hàng và tiếp thị, và giám đốc chương trình và âm nhạc tại các đài trên khắp Canada, bao gồm các đài Toronto nổi tiếng như KiSS 92.5, CHUM FM, Sportsnet 590 FAN, Indie 88.1, 102.1 the Edge, Newstalk 1010, 680News và CBC Radio. Theo bước chân của nhân vật truyền thông nổi tiếng George Stroumboulopoulos và hàng trăm cựu sinh viên đài phát thanh Humber khác là những người có tên hộ gia đình trong cộng đồng của họ và trên khắp Canada.

Lưu ý: Nếu một sinh viên nộp đơn xin nhập học có điều kiện nhưng sau đó quyết định thi IELTS / TOEFL, họ sẽ cần phải nộp lại đơn và nộp đơn mới.
 

Điều kiện nhập học


•   Trình độ học vấn tối thiểu cần có: Lớp 12 / THPT
•   Điểm tổng kết trung bình GPA: 50.0%
 

Yêu cầu trình độ tiếng Anh


Để nhập học trực tiếp, ứng viên phải đến từ một quốc gia nói tiếng Anh hoặc đáp ứng một trong hai điểm kiểm tra tiếng Anh sau đây:

•   Tối thiểu TOEFL ibt: 80.0 (tối thiểu Reading: 20.0, tối thiểu Writing: 20.0, tối thiểu Listening: 20.0, tối thiểu Speaking: 20.0)
•   Điểm trung bình tối thiểu IELTS: 6.0 (tối thiểu Reading: 5.5, tối thiểu Writing: 5.5, tối thiểu Listening: 5.5, tối thiểu Speaking: 5.5)

Đối với việc nhập học theo điều kiện, thay vì nộp điểm IELTS hay TOEFL, học viên có thể hoàn thành các khóa học tiếng Anh trước khi theo học chương trình. Thời lượng của khóa học tiếng Anh được xác định dựa trên mức độ thành thạo tiếng Anh của từng học viên.
 

Các yêu cầu khác


•   Tiếng anh lớp 12
•   Xin lưu ý rằng chương trình này có yêu cầu nhập học thay đổi theo quốc tịch.
 

Các khoản phí khác


•   Phí phi học phí bắt buộc: $919 mỗi năm
•   Phí Bảo hiểm Y tế: $420 mỗi năm
•   Phí sinh hoạt: $12,000 mỗi năm

* Lưu ý: Có thể phát sinh Phí phụ thu 
** Các khoản phí có thể thay đổi mà không báo trước
 

Thời gian cấp thư mời: 30 ngày

Hạn nộp hồ sơ


•   08/09/2020 cho kỳ nhập học tháng 09/2020
•   08/09/2021 cho kỳ nhập học tháng 09/2021